Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2023

Trực tiếp V-League: Hà Tĩnh vs Đà Nẵng, Bình Định vs Thanh Hóa

Trên sân Quy Nhơn, Bình Định tiếp đón đối thủ Thanh Hóa trong cuộc chiến có ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi đầu bảng V-League 2023.

Sự cuồng nhiệt của khán giả nhà đóng vai trò quan trọng đối với Bình Định, đội bóng có hiệu suất ghi bàn cao nhất 4 vòng đầu tiên.

Trên sân Hà Tĩnh, đội khách Đà Nẵng đối mặt với nhiều khó khăn trong nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên và thoát khỏi vị trí chót bảng.

Sau chiến thắng đầu tiên trên sân Hải Phòng, Hà Tĩnh thêm tự tin hướng đến thắng lợi đầu tiên trước khán giả nhà.

VietNamNet tường thuật trực tiếp diễn biến vòng 5 V-League:

08/04/2023 | 15:56

Thông tin trận đấu:

- Bình Định là đội giành được nhiều chiến thắng nhất ở V-League 2023, với 3 trận giành trọn vẹn 3 điểm.

- Thanh Hóa đang trải qua 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới, với chỉ 1 bàn thua. Ngược lại, Thanh Hóa có hiệu suất tấn công kém thứ 2 V-League, với chỉ 3 bàn (CLB TP.HCM có 2 bàn).

- Đà Nẵng để lọt lưới trong cả 4 vòng đầu tiên, với tổng cộng 6 bàn thua. Ngoài ra, Đà Nẵng cùng CLB TP.HCM thất bại nhiều nhất, với 3 trận trắng tay.

- Có đến 4 trong 5 bàn thắng của Hà Tĩnh được ghi trong hiệp 1. Bên cạnh đó, Hà Tĩnh chỉ có 1 điểm sân nhà, thủng lưới 3 bàn.

Thu gọn

Dữ liệu đang được cập nhật!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :