Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2023

MU mất quân la liệt, Erik ten Hag lộ thêm tin xấu của Martial

MU rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương trầm trọng, với hàng thủ mất cả 3 cái tên là lựa chọn ưu tiên của Erik ten Hag gồm Lisandro Martinez (đến hết mùa), Raphael Varane (ít nhất đến tháng 5) và Luke Shaw (vẫn vắng mặt ở buổi tập ngay thứ Sáu của Quỷ đỏ).

Khổ như Erik ten Hag, rất cần Martial nhưng không dám mạo hiểm để anh đá chính MU làm khách Nottingham vì lo ngôi sao người Pháp sẽ lại chấn thương

Tuyến giữa có McTominay cũng đang làm ‘thương binh’, chưa kể Van de Beek khép lại mùa giải sớm từ trước đó.

Còn trên hàng công, át chủ bài Rashford chắc chắn vắng mặt ở trận đấu tối mai của MU với Nottingham Forest, lúc 22h30 ngày 16/4. Tài năng trẻ Garnacho cũng chưa có ngày chính xác trở lại,…

Trong bối cảnh đó, Erik ten Hag được an ủi với Antony Martial kịp khỏe mạnh để ra sân. Chính ngôi sao người Pháp có pha kiến tạo đẹp để Marcel Sabitzer ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Sevilla ở lượt đi tứ kết Europa League vừa qua. Nhưng anh cũng chỉ chơi 60 phút rồi được Erik ten Hag rút ra.

Trước đó, Martial cũng lập công ở trận MU 2-0 Everton tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, sau khi trở lại từ ghế dự bị.

Tuy nhiên, bởi trận gặp Sevilla mới là lần đầu tiên Martial đá chính kể từ tháng 1 nên thuyền trưởng Erik ten Hag cho biết, ông sẽ không mạo hiểm để anh đá chính 2 trận liên tục chỉ trong 4 ngày.

Martinez cùng Varane chấn thương sẽ là cơ hội cho Harry Maguire và Lindelof tạo lại niềm tin ở Old Trafford

Ai cũng biết, Martial là cầu thủ ưa thích của Ten Hag, nhưng anh có tiền sử chấn thương phức tạp, thời gian ngồi ngoài nhiều hơn có thể xung trận.

Martial có thể bắt đầu trận MU gặp Nottingham Forest nhưng đó là một rủi ro. Chúng tôi không thể chấp nhận rủi ro đó vào lúc này, bởi không có nhiều lựa chọn trên hàng công, với Rashford và Garnacho đều đang chấn thương.

Vì vậy, tôi phải cẩn thận. Chúng tôi biết, nếu để Martial chơi nhiều, anh ấy sẽ bị chấn thương, nhất là khi trận đấu diễn ra vời thời gian sát nhau”.

Nếu Martial không có tên trong đội hình xuất phát MU vs Nottingham Forest, Wout Weghorst, người mới có 2 bàn từ khi đến vào tháng 1, sẽ được Erik ten Hag chọn. Các CĐV Quỷ đỏ mong chân sút Hà Lan sẽ không khiến họ lo lắng và thất vọng thêm.

MU hiện xếp thứ 4 Ngoại hạng Anh, cùng 56 điểm như Newcastle, hơn Tottenham xếp sau 3 điểm và còn 1 trận trong tay.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :