Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Jeep Wagoneer – Huyền thoại SUV sang trọng tái xuất Triển lãm Geneva

Hãy quên đi những mẫu xe hiện tại như Maserati Levante, Tesla Model X hay chính những phiên bản kỷ niệm 75th Anniversary của Jeep. Hầu hết chúng sẽ không có mặt ở đây nếu không có Jeep Wagoneer 1963, chiếc xe “khởi nguồn” của những chiếc SUV cỡ lớn sang trọng theo một cách thức trước khi thuật ngữ này được đặt ra.

Mẫu xe huyền thoại của Jeep đã được giới thiệu trước Range Rover đầu tiên 7 năm và được sản xuất trong gần 3 thập kỷ.

Một số tính năng đã làm cho Wagoneer nổi bật so với những đối thủ thể hiện ở hệ thống treo trước độc lập, tay lái trợ lực và hộp số tự động.

Mọi người đều nhớ và ca ngợi Willys ban đầu như là một chiếc off-road đầu tiên nhưng thực sự là Wagoneermới là chiếc xe cách mạng cho những mẫu xe off-road, Wagoneer chính là chiếc xe đầu tiên cung cấp một cabin thoải mái sang trọng – điểm thường ít được nghĩ đến ở những mẫu xe thực dụng.

Nhiều năm trôi qua nhưng những thiết kế của Wagoneer vẫn giữ được những nét riêng của mình, biến cho nó trở thành cha đẻ của những chiếc SUV hiện tại.

Hải Anh (Theo TNV)

Nguồn Xehay.vn

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :