Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Man Utd đón đồng loạt 3 trụ cột trở lại

Trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự vì chấn thương, Man Utd đã đón nhận tin vui về lực lượng khi Fellaini, Jones và Valencia đã sẵn sàng tái xuất.

Đây là thông tin đã được HLV Louis van Gaal tiết lộ trên MUTV trước thềm trận gặp West Brom thuộc vòng 29 Premier League.

Theo đó, Marouane Fellaini, Phil Jones và Antonio Valencia đã trở lại luyện tập. Tuy vậy, để tránh rủi ro, nhà cầm quân người Hà Lan không vội vàng để 3 cầu thủ trên trở lại đá chính ngay lập tức. Thay vào đó, họ sẽ được chuyển xuống đội U21.

“Fellaini, Valencia và Jones đang trở lại. Thông thường, họ sẽ không thể thi đấu do nhịp độ các trận đấu đang được đẩy lên cao hơn. Bởi vậy, tôi sẽ chọ họ luyện tập thêm và để họ đá cùng đội trẻ”, HLV Van Gaal chia sẻ trên MUTV.

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng xác nhận rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ trở lại thi đấu trong 1-2 tuần tới. Trong khi đó, chấn thương của Will Keane và Ashley Young cũng đang tiến triển khá tốt.

Chấn thương chính là bài toán khiến HLV Van Gaal đau đầu nhất trong thời gian vừa qua. Có thời điểm Man Utd đã mất tới 17 cầu thủ vì các loại chấn thương khác nhau. Tình thế bất khả kháng đó buộc nhà cầm quân người Hà Lan phải trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ.

Bất ngờ là trong tình thế khó khăn ấy, Man Utd lại duy trì phong độ khá ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp trước Midtjylland, Arsenal và Watford. Đáng kể, trong 3 trận đấu vừa qua, tài năng trẻ Marcus Rashford đã bùng nổ với 2 cú đúp bàn thắng.

Sự trở lại của Fellaini, Jones và Valencia chắc chắn sẽ mang tới cho HLV Van Gaal nhiều phương án mới, nhất là khi Quỷ đỏ sắp phải bước vào vòng 1/8 Europa League với Liverpool.

Nhờ 2 chiến thắng vừa qua trước Arsenal và Watford, Man Utd đã có 47 điểm, ngang bằng điểm số với Man City (đã đấu nhiều hơn 1 trận). Hi vọng cạnh tranh top 4 của thầy trò Van Gaal đang được thắp sáng trở lại.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :