Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Ước nguyện của Hiddink trước ngày rời Chelsea

Chia sẻ trước báo giới, HLV Hiddink đã kêu gọi Chelsea ngừng sa thải HLV vô tội vạ.

Trong 13 năm triều đại của ông chủ Abramovich ở Stamford Bridge, Chelsea đã chứng kiến sự xuất hiện của 10 HLV. Trong đó, những HLV như Mourinho, Guus Hiddink đều 2 lần làm việc ở CLB.

Trước tình trạng đó, HLV Guus Hiddink đã lên tiếng kêu gọi BLĐ đội bóng nên chú trọng tới việc phát triển dài hơi, thay vì sa thải HLV vô tội vạ.

HLV người Hà Lan nói: “CLB phải phát triển theo hướng lâu dài. Tôi nghĩ rằng đã tới lúc Chelsea phải bước vào kỷ nguyên mới, ở đó, những HLV sẽ được tin tưởng nhiều hơn”.

Thời gian qua, báo giới đã liên tục rộ lên thông tin HLV Antonio Conte sẽ về làm việc ở Stamford Bridge thay thế Guus Hidink sau khi HLV người Hà Lan rời khỏi CLB vào cuối mùa giải này.

Khi được hỏi về điều này, HLV Guus Hiddink khẳng định ông không quan tâm tới HLV mới của Chelsea. Bên cạnh đó, ông hứa hẹn sẽ thường xuyên trở về CLB sau khi hết hạn hợp đồng.

Ông nói thêm: “Sau này, tôi sẽ thỉnh thoảng quay trở lại Stamford Bridge cũng như Cobham để thăm đội bóng”.

Hôm nay, Chelsea sẽ bước vào trận đấu với Stoke City ở Premier League. Vài ngày sau đó, HLV Guus Hiddink và các học trò sẽ bước vào trận chiến quan trọng với PSG ở Champions League.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :