Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản: Xuân Trường dự bị, Huy Hùng đá chính

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, vào lúc 20h ngày 24-1.

Đội tuyển Việt Nam ra sân trong cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản không có sự thay đổi nào so với chiến thắng trước ĐT Jordan ở vòng 1/8.

Hàng công vẫn là Công Phượng, Văn Đức, Quang Hải. Bộ ba đang thi đấu ăn ý và cực kỳ biến hóa. Phía dưới đó là cặp đôi tiền vệ trung tâm Hùng Dũng và Huy Hùng. Cặp đôi tiền vệ là sự hỗ trợ hoàn hảo cho cả phòng ngự và tấn công.

Hai cánh Trọng Hoàng và Văn Hậu đang là sự lựa chọn hoàn hảo của HLV Park Hang Seo.

Bộ ba trung vệ Tiến Dũng, Ngọc Hải và Duy Mạnh thi đấu cực kỳ xuất sắc ở trận đấu với Jordan. 

Đứng trong khung gỗ là thủ thành Văn Lâm. Văn Lâm đang có phong độ cực cao tại ASIAN CUP 2019. Một điểm tựa của ĐT Việt Nam.

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam: Đặng Văn Lâm; Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải; Trọng Hoàng, Văn Hậu; Huy Hùng, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức; Công Phượng.

Video màn luân lưu cân não đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019: Nguồn VTV

*Liên tục cập nhật...

Diễn Biến

ĐT Nhật Bản là đội bóng giàu thành tích nhất Asian Cup với 4 lần lên ngôi vô địch (vào các năm 1992, 2000, 2004, 2011), trong khi ĐT Việt Nam mới lần thứ 2 vào tứ kết. Trước đó, ĐT Việt Nam lần đầu góp mặt ở vòng dành cho 8 đội bóng mạnh nhất châu Á khi là nước đồng chủ nhà năm 2007.

Tại Asian Cup 2019, màn trình diễn mà đội bóng xứ Phù Tang lại không thực sự thuyết phục. Góp mặt ở tứ kết với 4 trận toàn thắng, nhưng trong cả 4 trận thắng ấy của thầy trò Hajime Moriyasu chỉ có cách biệt 1 bàn.

{keywords}
Quang Hải (áo trắng) và các đồng đội quyết tâm tạo kỳ tích trước Nhật Bản như đã làm được tại Asiad 2018. Ảnh: SN

Chạm trán một Nhật Bản có đẳng cấp vượt trội, khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo là rất lớn. 

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam có lợi thế được nghỉ nhiều hơn "Samurai xanh" một ngày. Với sự chuẩn bị kỹ càng hơn về thể lực cùng tinh thần thi đấu thoải mái do là đội bóng cửa dưới, chắc chắn đoàn quân áo đỏ sẽ có được màn trình diễn tốt nhất trong cuộc đọ sức sắp tới. 

Bên cạnh đó, việc không quá mạnh ở khả năng gây sức ép lên đối phương, đặc biệt là việc mất chân sút chủ lực Yoshinori Muto vì án treo giò có thể khiến Nhật Bản gặp khó khăn trong việc áp đặt thế trận, nhất là khi ĐT Việt Nam lại rất mạnh ở khả năng phòng ngự.

17h40 (giờ VN)

 

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Nhật Bản:

Việt Nam: Đội hình đầy đủ.

Nhật Bản: Hiroki Sakai dính chấn thương, tiền đạo Yoshinori Muto bị treo giò, tiền vệ Toshihiro Aoyama đã phải về nước điều trị chấn thương.

Let's block ads! (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :