Thứ Năm, 30 tháng 5, 2024

Barca không thể đăng ký Hansi Flick làm HLV trưởng

Vào thứ Tư, Barca đã thông báo bổ nhiệm Hansi Flick  làm HLV mới của đội, sau khi sa thải huyền thoại CLB, Xavi Hernandez.

Cựu thuyền trưởng Bayern Munich và tuyển Đức đã ký hợp đồng 2 năm với Barca, nhận mức lương 3,5 triệu euro/năm, kèm tiền thưởng, bao gồm 1 triệu euro nếu vô địch Champions League và 880.000 euro cho danh hiệu La Liga.

Hansi Flick.jpg
Barca đang gặp khó khăn trong việc đăng ký Hansi Flick làm HLV trưởng đội 1 do quỹ lương không đủ con số yêu cầu

Tuy nhiên, theo Marca, trong tình hình hiện tại, Barca không thể đăng ký Hansi Flick làm HLV trưởng của họ.

Lý do, những khó khăn về tài chính khiến Barca hiện không đủ quỹ lương để đăng ký Hansi Flick và đội ngũ trợ lý của ông.

Trong mấy năm qua, Barca luôn chật vật trong việc đăng ký các bản hợp đồng mới để có thể chơi ở La Liga. Họ phải tìm cách kéo một loạt ‘đòn bẩy kinh tế’, bên cạnh một số cầu thủ phải cắt giảm lương.

Hiện Barca vẫn đang chờ nhận 100 triệu euro từ công ty Libero của Đức, sau khi họ bán 49% cổ phần Barca Studios. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan đang hy vọng đạt được thỏa thuận với nhà cung cấp đồ thể thao Nike để mang lại khoản tiền thưởng ký hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

Chủ tịch Joan Laporta vốn thích Hansi Flick từ lâu. Vào tháng trước, ông đã thuyết phục Xavi ở lại và được cựu danh thủ đồng ý. Tuy nhiên, người đứng đầu Barca quay ngoắt 180 độ ít ngày trước, sau những phát biểu của Xavi được cho khiến Laporta bực bội.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :