Thứ Hai, 27 tháng 5, 2024

HLV Vũ Tiến Thành bị phạt 20 triệu đồng vì công kích VFF, VPF

Sáng 28/5, Ban kỷ luật VFF ra án phạt với HLV Vũ Tiến Thành của HAGL - bị phạt 20 triệu đồng, do có những phát ngôn làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của bóng đá Việt Nam, trong trận đấu giữa TP.HCM vs HAGL ở vòng 21 V-League 2023/24.

"Án phạt có tình tiết tăng nặng bởi đây không phải là lần đầu tiên HLV Vũ Tiến Thành có những phát ngôn ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Trước đó chúng tôi phạt HLV này 10 triệu đồng, còn giờ tăng gấp đôi", Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành nói với VietNamNet.

vu tien thanh.jpg
HLV Vũ Tiến Thành bị phạt tiền vì những phát ngôn ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu. Ảnh: Duy Linh

Về phía VPF, trong công văn gửi VFF, công ty này nêu rõ: "HLV Vũ Tiến Thành phát ngôn trong cuộc họp báo với nhiều nội dung không liên quan đến trận đấu; trong đó đặc biệt công kích, bôi nhọ đến VFF, VPF và từng cá nhân lãnh đạo VFF. Nghiêm trọng hơn, ông Thành còn có những lời lẽ thách thức việc xử lý kỷ luật đối với việc vi phạm phát ngôn".

Trước đó, sau khi HAGL thua CLB TP.HCM với tỷ số 1-4 trên sân Thống Nhất tại vòng 21 V-League 2023/24 ngày 25/5, HLV Vũ Tiến Thành chỉ trích trọng tài, thậm chí còn công kích Ban tổ chức giải, lãnh đạo VPF và VFF.

"Những người làm công tác ở VPF rất là kém, kém lắm. Tôi nói là cho họ phạt. Tổ chức 4 ngày/trận, rồi tổ chức trọng tài. Những người đó không có năng lực làm", ông Thành nói.

"Từ 1980 đến giờ bóng đá Việt Nam vẫn thế, chẳng khác gì. Đến cái đường hầm đi vào sân nhìn chán, không có công nghệ gì cả, nên tôi mới nói Cúp quốc gia như giải phường đấy… Bóng đá Việt Nam phú quý giật lùi.

Chúng tôi thuê VPF làm mà giờ thành nạn nhân của họ. Mê quá phải chơi thôi, phải sống với lũ. Sống với lũ ra sao thì mấy anh hỏi bầu Đức", ông Thành chê bai.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :