Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2024

Camavinga chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Dortmund

Trong bối cảnh Aurelien Tchouameni vắng mặt vì chấn thương, Luka Modric chậm chạp vì tuổi tác, nhiều khả năng Camavinga sẽ được HLV Ancelotti xếp đá chính trên hàng tiền vệ Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia đang hướng đến chức vô địch lần thứ 15 trong lịch sử. Trước cuộc thư hùng tại Wembley, Camavinga có cuộc trò chuyện với El Espanol.

camavinga.jpg
Camavinga ngày càng trưởng thành trong màu áo Real Madrid

"Tôi hy vọng Real Madrid sẽ giành chiến thắng. Chắc chắn đây là trận cầu khó khăn vì Dortmund cũng là đội bóng có lịch sử truyền thống.

Chuyên môn họ cũng tốt. Đã vào đến chung kết thì đương nhiên đây là tập thể có chất lượng. Thế nên, sẽ không dễ đánh bại Dortmund.

Real Madrid được đánh giá cao hơn vì chúng tôi đã quen với những trận chiến kiểu này. Los Blancos luôn là ứng viên sáng giá, nhưng những gì diễn ra trên sân có thể rất khác."

Cầu thủ người Pháp chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ Sancho là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Dortmund.

Đội bóng Đức sở hữu dàn hậu vệ không chiến tốt nên chúng tôi sẽ gặp khó trong các tình huống cố định. Toàn đội cần thi đấu tập trung, rồi mọi việc sẽ ổn thỏa".

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :