Thứ Hai, 27 tháng 5, 2024

Danh sách tuyển Việt Nam: 'Rượu cũ' và cái khó của HLV Kim Sang Sik

Không mới…

Đúng như những gì dự đoán, danh sách tuyển Việt Nam ở đợt tập trung đầu tiên dưới thời tân HLV trưởng Kim Sang Sik không có nhiều gương mặt mới như mong muốn từ người hâm mộ.

Và thực tế, 27 cái tên được tân thuyền trưởng người Hàn Quốc công bố vào chiều 27/5 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu cuối vòng loại World Cup 2026 phần lớn đều từng góp mặt ở tuyển Việt Nam hoặc U23 Việt Nam trước đây.

tuyen viet nam.jpeg
Rất nhiều gương mặt cũ ở tuyển Việt Nam được HLV Kim Sang Sik được tiếp tục sử dụng. Ảnh: SN

Danh sách mà ông Kim Sang Sik  gọi tên rõ ràng khiến tất cả phải… bất ngờ, bởi như đã nói trước đó với hàng loạt tuyên bố khá đanh thép, tạo ra sự tò mò tưởng rằng tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam ít nhất có một góc nhìn riêng, với vài cái tên mới ở lần đầu tập trung. 

Nhưng rốt cuộc, danh sách mà HLV Kim Sang Sik đưa ra cũng chỉ là… rượu cũ, chưa nói một số cái tên có mặt thực sự hơi khiến tất cả ngỡ ngàng vì đang không sở hữu phong độ quá cao.

Cái khó của HLV Kim Sang Sik

Có lý do để danh sách mà HLV Kim Sang Sik vừa công bố khiến nhiều người rơi vào tâm trạng thất vọng, nhưng sòng phẳng mà nói tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng khó trong quyết định lựa chọn.

Ông Kim Sang Sik mới đến chưa đầy 1 tháng, tính từ thời điểm chính thức ngồi vào ghế thuyền trưởng tuyển Việt Nam. Thế nên vài trận đấu chọn theo dõi tại V-League là chưa đủ cho chiến lược gia người Hàn Quốc có thể chọn quân theo mong muốn.

Kim Sang Sik.jpg
Dù hơi lấn cấn nhưng cũng thông cảm cho ông Kim Sang Sik vì khó lựa chọn khác biệt hơn

Bên cạnh đó, tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng chẳng có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho 2 trận đấu ra mắt. Cụ thể ngày 1/6 đội hội quân và sau đó 5 ngày đối đầu Philippines, cho nên nên ông Kim Sang Sik buộc phải lựa chọn phương án an toàn nhất với những nhân tố cũ.

HLV Kim Sang Sik chắc chắn cũng muốn nhân sự do ông quyết định, nhưng trong thế tuyển Việt Nam không được phép thua tiếp, sau chuỗi thất bại dưới thời người tiền nhiệm Troussier nên cũng đành thông cảm đối với danh sách mà chiến lược gia 48 tuổi vừa công bố, dù thực lòng vẫn vô cùng... lấn cấn.

DanhSach DTVN T62024.png
Danh sách tuyển Việt Nam

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :