Thứ Năm, 30 tháng 5, 2024

Nhận định Hà Nội FC đấu Khánh Hòa: Vé xuống hạng gọi tên

Sau 21 vòng đấu tại Night Wolf V-League 2023/24, Khánh Hòa mới chỉ có 10 điểm, kém đội xếp trên là Hà Tĩnh tới 14 điểm trong khi giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn.

Điều kiện để Khánh Hòa không xuống hạng trực tiếp là giành chiến thắng cả 5 trận đấu còn lại và hy vọng các đội đứng trên, đặc biệt là Hà Tĩnh cũng phải toàn thua. Tuy nhiên, kịch bản này rất khó xảy ra.

Tại vòng 22 Night Wolf V-League 2023/24, nếu như không giành được chiến thắng trong cuộc làm khách trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, Khánh Hòa chính thức xuống hạng, sớm 4 vòng đấu, bất kể kết quả các trận còn lại như nào.

khanh hoa.jpg
Khánh Hòa xuống hạng sau vòng 22 Night Wolf V-League 2023/24?

Với tình hình hiện tại, Khánh Hòa có tới 99% xuống hạng. Tinh thần các cầu thủ xuống rất thấp sau chuỗi 14 trận không biết thắng vừa qua. 

Việc gặp Hà Nội FC ở thời điểm này cũng là quá khó với Khánh Hòa. Đội bóng Thủ đô đang có phong độ tốt và vẫn còn hy vọng đua vô địch, chưa kể có lực lượng được đánh giá cao cùng lợi thế sân nhà.

HLV Trần Trọng Bình động viên các học trò: “Nguy cơ xuống hạng ở trước mắt. Tuy nhiên, chúng tôi không từ bỏ, ra sân với tinh thần cao nhất và thi đấu tốt nhất có thể.

Sau chuỗi trận thua dài, vấn đề tinh thần chính là cốt lõi với CLB Khánh Hòa. Đội có thể rớt hạng, nhưng vẫn chơi hết sức mình, không phải để đối thủ thắng thế nào thì thắng".

Ở hai cặp đấu còn lại, Nam Định tiến gần hơn tới chức vô địch nếu thắng SLNA. Tuy nhiên, họ không được phép chủ quan khi đội bóng xứ Nghệ đang có phong độ tốt. Trên sân Gò Đậu, Bình Dương được đánh giá sẽ có 3 điểm trong cuộc tiếp đón TP.HCM.

lich vong 22.jpg

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :