Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2024

CLB Nghệ An Runners 'vô địch' số lượng VĐV tại Hành trình về Làng Sen 2024

CLB Nghệ An Runners hứa hẹn là điểm nhấn của "Hành trình về Làng Sen 2024", khi trở thành CLB có đông VĐV nhất tranh tài tại giải chạy trên quê hương Bác. Đây cũng là điều sớm được dự báo khi CLB Nghệ An Runners là đội "chủ nhà".

Nghệ An Runners, với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng với môn chạy bộ, đã không ngừng phát triển và tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng chạy bộ cả nước. Sự hiện diện của CLB Nghệ An Runners tại giải marathon lần này, đặc biệt được tổ chức ngay tại mảnh đất quê hương Bác Hồ, chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc và ý nghĩa.

"Giải marathon Hành Trình Về Làng Sen 2024 không chỉ là sân chơi thể thao đẳng cấp mà còn là dịp để chúng ta cùng nhau hướng về nguồn cội, tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc của Nghệ An. Với sự tham gia của CLB Nghệ An Runners, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ bùng nổ với những chân chạy xuất sắc, tinh thần thể thao tuyệt vời và những kỷ lục mới được thiết lập.

giay chay lang sen 9.jpg
CLB Nghệ An Runner có đông VĐV nhất tranh tài tại "Hành trình về Làng Sen 2024"

BTC tin rằng, với kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các thành viên của Nghệ An Runners sẽ mang đến những dấu ấn khó phai, không chỉ trong lòng người hâm mộ mà còn trong lịch sử giải đấu năm nay. Sự có mặt của các bạn là nguồn động viên to lớn cho tất cả các VĐV và khán giả tham gia.

Hãy cùng nhau đón chào và cổ vũ CLB Nghệ An Runners trong hành trình đầy thử thách nhưng cũng tràn ngập vinh quang tại giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024. Chúc các bạn có những bước chạy mạnh mẽ, đầy sức sống và đạt được những thành tích đáng tự hào!", BTC gửi lời chào mừng tới CLB có số lượng VĐV đông nhất giải.

Ngoài CLB Nghệ An Runners, các CLB khác như Tiên Lãng Runners, Hà Tĩnh Runners... cũng đã sẵn sàng chinh phục những cung đường chạy đầy thử thách và rất đẹp tại "Hành trình về Làng Sen 2024".

Để tạo thêm sự hấp dẫn cho giải đấu, sự cạnh tranh của các CLB, "Hành trình về Làng Sen 2024" còn trao những giải thưởng rất có giá trị với cuộc thi dành cho nội dung đồng đội.

chay lang sen 2.jpg
Các CLB sẵn sàng cho giải đấu

Theo đó, thể lệ cuộc thi đồng đội tại "Hành trình về Làng Sen 2024" là team thi đấu gồm 6 VĐV hệ phong trào (không phải VĐV chuyên nghiệp), chia 2 cự ly 3 bán marathon (21km) và 3 full marathon (42km), trong đó tối thiểu một nữ VĐV 21km và 1 nữ VĐV 42km.

Đáng chú ý, khi đội có bất kỳ thành viên nào DNS, DNF, DNQ (không hoàn thành cuộc thi) thì thành tích của đội không được tính để nhận giải.

Mỗi VĐV chỉ được đăng ký tham gia vào 1 team đồng đội. Ngoài ra, mỗi team được đăng ký 4 VĐV dự bị. BTC cho phép thay đổi danh sách 6 VĐV thi đấu chính thức nội dung team đồng đội muộn nhất 48h trước thời điểm race (3h sáng 9/6).

Thành tích nội dung team đồng đội được tính bằng tổng thời gian hoàn thành (theo chiptime) của 6 VĐV thi đấu chính thức. Đội có tổng thời gian ít nhất được trao giải cao nhất. Giải thưởng team đồng đội sẽ trao đến giải 5. 

Đội giành giải nhất được nhận 12 triệu đồng (bao gồm 6 triệu đồng tiền mặt và 6 triệu đồng được quy đổi bằng hiện vật), giải nhì có mức thưởng là 8 triệu đồng, giải ba là 6 triệu đồng...

Giải marathon "Hành trình về Làng Sen 2024" do Sở VH&TT Nghệ An, Báo VietNamNet và Win VietNam đồng tổ chức tại Nghệ An vào ngày 9/6, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 VĐV tranh tài.

Ông Nguyễn Văn Bá, Tổng Biên tập Báo VietNamNet - đơn vị đồng tổ chức, chia sẻ: "Tham gia giải marathon Hành trình về Làng Sen 2024 là về với vùng đất giàu truyền thống lịch sử, phong trào thể dục thể thao nói chung của tỉnh Nghệ An và về Làng Sen - quê hương Bác Hồ. Cùng với sự chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An, báo VietNamNet xác định đây là hoạt động rất ý nghĩa và sẽ làm hết sức để tổ chức giải chạy thành công".

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :