Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2024

Haaland phơi phới bên bạn gái xinh đẹp, không màng EURO 2024

Chính xác thì do Na Uy không đủ điều kiện góp mặt ở EURO 2024, nên Vua phá lưới Premier League mùa thứ 2 liên tiếp… yên phận, tận hưởng những ngày hè sôi động bên gia đình, bạn bè.

Haaland ban gai 8.jpg
Haaland đang tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn bè, người yêu

Sau khi tung tăng vui chơi hết từ Tây Ban Nha tới Pháp bên nhóm bạn “chỉ gồm những gã đàn ông”, hoặc đi cùng bố, người luôn sát cánh bên anh trong sự nghiệp, Haaland hiện ở Italy, trải qua kỳ nghỉ lãng mạn với bạn gái.

Nơi Haaland thưởng ngoạn trên du thuyền là hòn đảo xinh đẹp Capri, vịnh Naples. Trò cưng của Pep Guardiola được trông thấy diện quần bơi màu hồng, xõa tóc, trong khi bạn gái Isabel mặc áo tắm một mảnh màu đen.

Haaland ban gai 9.jpg
Do lỡ hẹn EURO 2024 nên chân sút Man City có kỳ nghỉ dài hơn hẳn so với các đồng đội tại Etihad như De Bruyne, Bernardo Silva, Rodri, Kyle Walker, John Stones,...

Haaland được cho quen Isabel khi cả 2 còn chơi bóng ở quê nhà Na Uy. Cô đã theo chân Haaland đến Đức khi anh ký hợp đồng với Dortmund và hiện tại là cùng nhau ở Manchester.

Haaland thực sự có kỳ nghỉ dài vì lỡ hẹn EURO 2024, khi cả 1 tháng nữa – 23/7, anh mới trở lại tập trung cùng Man City để bắt đầu cho chuyến du đấu hè.

Haaland ban gai 2.jpg
Haaland ban gai 3.jpg
Haaland ban gai 4.jpg
Haaland ban gai 6.jpg
Haaland ban gai 7.jpg

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :