Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2024

Dự đoán bóng đá Thụy Sĩ vs Đức, bảng A EURO 2024: Áp đảo

Đức đang dẫn đầu bảng A và đã lấy vé sớm vào vòng 16 đội EURO 2024, sau 2 trận toàn thắng trước Scotland (5-1) và Hungary (2-0).

Toni Kroos thomas muller.jpg
Đức đang có phong độ rất cao, khó cản bước. Hầu hết các chuyên gia dự đoán đoàn quân của Nagelsmann sẽ thắng Thụy Sĩ

Trong khi đó, Thụy Sĩ xếp thứ 2 với 4 điểm, gồm chiến thắng 3-1 Hungary và chia điểm (1-1) Scotland. Họ cần duy trì thứ hạng này để đảm bảo lấy vé đi tiếp, thay vì trông chờ vào tấm vé vớt.

Nhưng đụng độ chủ nhà Đức là thử thách vô cùng khó khăn, khi đoàn quân của Nagelsmann chơi tốt nhất trong các đội ứng viên cho danh hiệu vô địch EURO 2024.

Chưa kể, Đức cũng áp đảo ở thành tích đối đầu với 35 thắng, so với 9 của Thụy Sĩ trong tổng số 53 lần so tài. Đáng chú ý, trong 53 trận, chỉ có duy nhất 1 lần Đức không ghi được bàn vào lưới đối thủ và điều này đã xảy ra từ năm 1968.

Tuy nhiên, người Thụy Sĩ có động lực khi bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Đức, với số bàn thắng rất cao được đôi bên tạo ra - 16 bàn.

Như vậy, người hâm mộ có thể chờ đợi một trận đấu cởi mở, với nhiều bàn thắng được ghi trong đêm nay, 23h ngày 24/6 ở lượt cuối bảng A EURO 2024.

Theo đánh giá của chuyên gia Sportskeeda, Thụy Sĩ từng gây khó khăn cho Đức trong quá khứ nhưng chủ nhà đang sở hữu lực lượng mạnh hơn, tinh thần hưng phấn, khả năng cao sẽ giành chiến thắng. Dự đoán: Thụy Sĩ 1-3 Đức.

Thuy Si 3 1 Hungary.jpg
Nhưng vẫn có chuyên gia tin kết quả ngược lại, Thụy Sĩ sẽ gây sốc trước Đức

Chuyên gia Sportsmole chỉ ra: Thụy Sĩ và Đức đã không gặp nhau tại giải đấu lớn, kể từ World Cup 1966, nơi tuyển Tây Đức thắng 5-0.

Tỷ số ấy khó có thể xảy ra ở cuộc đối đầu đêm nay, nhưng một Đức đang đạt phong độ rất cao nhiều khả năng sẽ kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng. Dự đoán: Thụy Sĩ 1-2 Đức.

Thụy Sĩ 1-2 Đức cũng là kết quả được chuyên gia bóng đá BBC Sport, Chris Sutton dự đoán, kèm nhận định: “Tôi nghi ngờ Nagelsmann sẽ chọn đội hình mạnh để toàn thắng vòng bảng sau khi đã sớm lấy vé. Có lẽ, Đức sẽ có một số thay đổi.

Thụy Sĩ sẽ xếp trên Đức, nếu thắng. Điều này khiến cuộc so tài trở nên thú vị. Nhưng chủ nhà có hỏa lực quá mạnh. Jamal Musiala và Florian Wirtz thực sự xuất sắc và đội trưởng Gundogan cũng vậy. Tôi trông đợi Đức tạo đủ cơ hội để bỏ túi 3 điểm. Dự đoán: Thụy Sĩ 1-2 Đức”.

Chuyên gia Standard thì nghĩ ngược lại, với một Đức đã sớm lấy vé, Thụy Sĩ có thể gây bất ngờ bằng một chiến thắng. Dự đoán: Thụy Sĩ 2-1 Đức.

Đội hình dự kiến:

Thụy Sĩ: Sommer; Sachar, Akanji, Rodriguez; Widmer, Xhaka, Freuler, Aebischer; Ndoye, Vargas; Embolo

Đức: Neuer; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Andrich, Kroos; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể tận hưởng trọn vẹn VCK UEFA EURO 2024 miễn phí trên TV360 tại: https://tv360.vn/

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :