Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2024

Tuyển Việt Nam tươi rói trong buổi tập nóng hầm hập ở Iraq

tuyen viet nam 2.jpg
Tối 8/6 theo giờ địa phương, tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên tại Basra, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với chủ nhà Iraq, lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026.
tuyen viet nam 5.jpg
Mục tiêu của tuyển Việt Nam trận này là giành chiến thắng nhằm nuôi hy vọng đi tiếp. Ở lượt đi, "Những chiến binh sao vàng" thua Iraq 0-1 tại Mỹ Đình.
tuyen viet nam 7.jpg
Kiếm 3 điểm sân khách là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi ngoài việc phải đối diện với đối thủ được đánh giá có trình độ cao hơn và có lợi thế sân nhà, tuyển Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn khác.
tuyen viet nam 3.jpg
 Các cầu thủ phải sớm giải quyết bài toán về lệch múi giờ và điều kiện thời tiết mùa hè khắc nghiệt của Iraq, với nhiệt độ cao điểm trong ngày lên tới 47-48 độ C. 
tuyen viet nam 4.jpg
Ngay cả khi tuyển Việt Nam ra sân tập luyện lúc 20h tối, nhưng nhiệt độ vẫn duy trì ở mức trên 40 độ C, rất nóng nực và gây cảm giác khó chịu.
tuyen viet nam 6.jpg
 Mặc dù vậy, Tuấn Hải cùng các đồng đội vẫn giữ vững tinh thần và sự lạc quan để hướng tới kết quả tốt nhất trong trận đấu với Iraq sắp tới.
kim sang sik.jpg
HLV Kim Sang Sik động viên học trò hãy luôn suy nghĩ một cách tích cực, cùng đồng lòng đoàn kết.
tuyen viet nam 11.jpg
 "Tôi muốn các bạn hãy cố gắng quản lý bản thân, làm sao để hồi phục tốt nhất và có trạng thái tốt nhất khi bước vào trận đấu với Iraq”, HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh.
tuyen viet nam 8.jpg
Tuyển Việt Nam có sự thoải mái trước trận đấu.
tuyen viet nam 10.jpg
Hoàng Đức và các đồng đội vẫn còn hy vọng đi tiếp.
tuyen viet nam 9.jpg
Tuyển Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp nếu hoà Iraq, trong khi Indonesia thua Philippines. Hoặc ở trường hợp còn lại, tuyển Việt Nam thắng Iraq, còn Indonesia không thắng Philippines.
tuyen viet nam 1.jpg
Trận tuyển Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/6 giờ địa phương (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

                                              Trực tiếp & Trọn vẹn Vòng loại World Cup 2026 trên FPT Play tại: https://fptplay.vn/

U19 Việt Nam thua tiếc nuối U19 Hàn Quốc

U19 Việt Nam thua tiếc nuối U19 Hàn Quốc

U19 Việt Nam tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, qua đó chịu thất bại 0-1 trước U19 Hàn Quốc ở lượt trận thứ 2 giải U19 quốc tế tại Trung Quốc.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :