Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Bóng chuyền – Khởi tranh và những trận đấu quyết liệt

(Thể thao phong trào) - Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 9 Bóng chuyền – Khởi tranh và những trận đấu quyết liệt

Chiều 31/7, môn bóng chuyền THPT - Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc được khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Thành phố Vinh.

Tham dự có 14 đội bóng chuyền nam và 9 đội bóng chuyền nữ. Ở bóng chuyền nam, các đội được chia thành 4 bảng, 2 bảng 4 đội và 2 bảng 3 đội. Đội chủ nhà Nghệ An nằm ở bảng A cùng với các đội Hà Nội, Lạng Sơn. Bảng B gồm: Cần Thơ, Quảng Ngãi, Thanh Hóa, Tp Hồ Chí Minh, bảng C gồm Phú Yên, Bình Phước, Quảng Nam, bảng D gồm có: Bắc Kạn, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Quảng Trị.

Bóng chuyền nữ chia làm 2 bảng, chủ nhà Nghệ An nằm cùng bảng với Đà Nẵng, Phú Thọ, Cần Thơ.

Các trận đấu bảng đã diễn ra quyết liệt với sự cổ vũ nhiệt tình từ giới hâm mộ thể thao học trò thành Vinh. Các trận đấu giữa Cần Thơ – tp Hồ Chí Minh hay Quảng Ngãi - Thanh Hóa, Nghệ An – Hà Nội đã diễn ra như giữa các VĐV chuyên nghiệp với những đường bóng mạnh mẽ, sắc nét, lên lưới, cản phá khéo léo. Các VĐV không chuyên này có chiều cao rất tốt.

HLV đội tuyển Quảng Ngãi cho biết: “Các em vốn là những học sinh chơi bóng chuyền có căn bản, tỏ ra có năng khiếu từ các trường phổ thông. Từ vòng chung kết cấp tỉnh, khu vực, những em có tài năng và chiều cao lợi thế nhất đã được tuyển chọn và tập luyện vài tháng này mà thôi. Dù kỹ thuật không “mượt” như các VĐV năng khiếu, song tinh thần thi đấu của các em ở các đội ngày hôm nay rất mạnh mẽ, kiên cường.” 

Mai Hồng - Thúy Liễu

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :