Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

NÓNG: Coi như xong vụ Paul Pogba!

Một loạt nguồn tin ở Anh và Italia cho biết Paul Pogba coi như đã thuộc về Man Utd với giá kỷ lục thế giới.

 Sky Italia cho biết đại diện của Pogba, Mino Raiola đã bay về Italia đàm phán trực tiếp với Juventus về khoản phí môi giới. “Siêu cò” này đòi hoa hồng lên đến 20 triệu euro và đang nỗ lực thuyết phục 2 CLB chung tay chi trả khoản phí này.

Kaveh Solhekol, trưởng ban phóng viên Sky Sports cho biết: “Vụ Pogba đến Man Utd gần như đã hoàn tất. Vấn đề bây giờ chỉ là các loại giấy tờ liên quan và các chi tiết cuối cùng với Juventus và Raiola”.

Cũng theo Sky Sports, Pogba sẽ hưởng lương 13 triệu euro 1 mùa ở Old Trafford và 7 triệu euro tiền bản quyền hình ảnh mỗi năm.

Trong khi đó, Guardian cho biết Man Utd đạt thỏa thuận mua Pogba với giá 110 triệu euro (93 triệu bảng) kèm theo các điều khoản cộng thêm. Đáng kể nhất là việc Quỷ đỏ sẽ phải trả thêm tiền, từ 10 đến 15 triệu euro cho Juventus nếu ký hợp đồng mới với Pogba trong tương lai.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianlucadimarzio, Man Utd phải trả 110 triệu euro trong thương vụ này, nhưng nó đã bao gồm cả tiền phí chuyển nhượng cho Juventus và hoa hồng cho Raiola.

Như vậy, về cơ bản Pogba sẽ chính thức trở thành người của Man Utd với giá kỷ lục thế giới trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :