Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Ibra yêu cầu M.U ký hợp đồng với đầu bếp riêng

(Hậu trường) - Để giành được chữ ký của Ibrahimovic, Manchester United đã phải ngậm bồ hòn làm ngọt khi chiều mọi yêu cầu mà ngôi sao người Thụy Điển đưa ra. Một trong những yêu sách đó là đội bóng chủ sân Old Trafford phải ký hợp đồng với đầu bếp riêng của cầu thủ này.
Hình ảnh: Ibra yêu cầu M.U ký hợp đồng với đầu bếp riêng số 1

Mặc dù Ibrahimovic vẫn chưa lên tiếng công bố bến đỗ mới của mình nhưng tới 90%, cầu thủ này sẽ chuyển tới M.U. Theo thông tin từ tờ BBC, chân sút người Thụy Điển sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế vào cuối tuần này.

Ngay trước ngày ký hợp đồng, Ibrahimovic đã bất ngờ ra điều kiện đặc biệt đối với M.U. Theo đó, anh muốn mang theo đầu bếp riêng của mình, Joel Robuchon sang Old Trafford trong đợt này.

Trên trang Instagram cá nhân, chân sút người Thụy Điển viết: “Tôi sẽ mang theo đầu bếp riêng của mình từ Paris đến bến đỗ mới”.

Joel Robuchon năm nay 71 tuổi. Ông được biết đến như là đầu bếp nổi tiếng bậc nhất thế giới. Vào năm 1989, ông từng nhận giải Đầu bếp thế kỷ. Trong những năm qua, ông đã làm việc cùng với Ibrahimovic và được chân sút này rất quý mến.

Trước đó, rất nhiều đầu bếp của nhà ĐKVĐ PSG đã bị sa thải chỉ vì không phù hợp với khẩu vị của siêu tiền đạo người Thụy Điển. Dòng chia sẻ của ngôi sao 34 tuổi đồng nghĩa với một vị trí trong nhà bếp của MU đã nghiễm nhiên thuộc về vị đầu bếp 71 tuổi.

Liên quan tới vụ Ibrahimovic, theo báo giới Anh, M.U đã chuẩn bị sẵn hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 270.000 bảng/tuần dành cho cầu thủ này. Đây là mức đãi ngộ cao thứ 2 ở sân Old Trafford, chỉ sau tiền đạo Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần).

Cách đây ít ngày, kênh thể thao uy tín Sky Sport khẳng định bom tấn mang tên Ibrahimovic sẽ chính thức được kích hoạt tại Old Trafford vào ngày 1/7, ngày hợp đồng giữa chân sút sinh năm 1981 với PSG chính thức hết hạn. Mức lương của nhà cựu vô địch Ligue 1 tại CLB mới sẽ dao động từ 220.000 bảng đến 300.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của Zlatan sẽ có thời hạn trong 1 mùa giải kèm theo điều khoản gia hạn từng năm.

Tiểu Bảo

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :