Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 EURO 2016

- Gianluigi Buffon (Italia): Kinh nghiệm già giơ của Buffon đã giúp Italia hóa giải nhiều pha tấn công nguy hiểm của TBN. Nhưng đáng nói hơn, thủ thành này đã thể hiện được tầm ảnh hưởng tạo nên sự rắn chắc cho hàng thủ của Azzurri.

Hậu vệ:

- Darijo Srna (Croatia): Ở vị trí hậu vệ phải, Srna xứng đáng được vinh danh khi đã tạo ra 6 cơ hội ăn bàn cho Croatia ở trận gặp Bồ Đào Nha. Tiếc rằng anh và các đồng đội vẫn chịu thất bại và phải về nước sớm.

- Pepe (Bồ Đào Nha): Nhắc tới chiến thắng nghẹt thở của Bồ Đào Nha trước Croatia, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Pepe, người đã hàng loạt tình huống truy cản hiệu quả khiến đối thủ không thể ghi bàn.

Hình ảnh: Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 EURO 2016 số 2

- Ragnar Sigurdsson (Iceland): Không chỉ phòng ngự hiệu quả, Sigurdsson còn trực tiếp ghi bàn giúp Iceland lật ngược thế cờ trước ĐT Anh. Trung vệ này đã được UEFA trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

- Giorgio Chiellini (Italia): Đúng như tuyên bố trước trận, Chiellini đã đòi lại món nợ trước TBN. Điều tuyệt vời hơn cả là trung vệ Juventus đã trực tiếp lập công mang về chiến thắng cho đội nhà.

Tiền vệ:

- Julian Draxler (Đức): Được HLV Joachim Low trao cơ hội, Draxler không gây thất vọng khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp ĐT Đức dễ dàng vượt qua Slovakia với tỷ số 3-0. Anh cũng được UEFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Hình ảnh: Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 EURO 2016 số 3

- Toni Kroos (Đức): Sự khác biệt của ĐT Đức và Slovakia chính là Toni Kroos. Ông vua khu trung tuyến này đã tung ra tổng cộng 96 đường chuyền với tỷ lệ chính xác là 90,6%. Cũng ở trận đấu này, tiền vệ của Real Madrid đã tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội.

- Renato Sanches (Bồ Đào Nha): Renato Sanches chỉ được HLV Santos trao cơ hội ở hiệp đấu thứ 2 nhưng đó lại là sự thay đổi mang tới sự khác biệt cho Bồ Đào Nha ở tuyến giữa. Đây là cầu thủ đã được UEFA vinh danh với giải “ngôi sao xuất sắc nhất trận”.

Tiền đạo:

- Eden Hazard (Bỉ): Khác với màn trình diễn nhạt nhòa ở Chelsea, Eden Hazard đã in đậm dấu ấn ở trận thắng Hungary khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Chưa kể, tiền vệ này còn tạo ra 4 cơ hội ghi bàn rõ rệt cho hàng công Quỷ đỏ.

Hình ảnh: Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 EURO 2016 số 4

- Kevin de Bruyne (Bỉ): Giống như các trận đấu trước, De Bruyne tiếp tục tỏa sáng trên hàng công ĐT Bỉ khi có 2 đường kiến tạo thành bàn ở trận gặp Hungary. Bên cạnh đó, ngôi sao của Man City còn tạo ra 4 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

- Antoine Griezmann (Pháp): Không chỉ lập cú đúp giúp ĐT Pháp ngược dòng, Griezmann còn chấm dứt hy vọng của CH Ailen khi khiến trung vệ Duffy phải nhận thẻ đỏ. Từng ấy là quá đủ để tiền đạo của Atletico góp mặt trong đội hình hay nhất vòng 1/8.

Sơn Ca

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :