Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Trọng tài bắt trận chung kết Copa America vui vẻ với gái bán hoa

(Hậu trường) - Ông Heber Lopes, trọng tài điều khiển chính trận chung kết Copa America 2016 được cho là đã vui vẻ với 2 cô gái bán hoa sau khi hoàn thành nhiệm vụ bắt trận Argentina - Chile.
Hình ảnh: Trọng tài bắt trận chung kết Copa America vui vẻ với gái bán hoa số 1

Hình ảnh trọng tài Lopes vui vẻ với hai gái bán hoa được tung lên mạng

Ngày hôm qua, báo giới Nam Mỹ đã sôi sung sục khi clip Heber Lopes vui vẻ với 2 cô gái bán hoa được tung lên mạng . Được biết 2 hai chân dài này đã được xác định là gái bán dâm.

Đây được cho là phần thưởng mà Heber Lopes đã thưởng cho chính mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ bắt trận chung kết Copa America 2016.

Lopes bị các tay săn ảnh chộp được trong bữa tiệc thác loạn với hai gái bán dâm. Đoạn video chưa xác định bị phát tán từ đâu cho thấy trọng tài 43 vui vẻ với 2 gái bán dâm trong một hộp đêm trước lúc cùng nhau lên giường. Cuộc sống sa đọa của Heber Lopes lập tức bị người hâm mộ Brazil lên án.

Báo giới Argentina đã nhân cơ hội này để ‘vùi dập’ Heber Lopes bởi ông vua sân cỏ người Brazil này bị giới mộ điệu buộc tội là đã thổi bất lợi cho Argentina trước Chile.

Trong trận chung kết Copa America, trọng tài Heber Lopes đã rút tới 9 thẻ phạt dành cho cầu thủ hai đội trong đó có hai thẻ đỏ của Marcelo Diaz (Chile) và Marcos Rojo (Argentina), mặc dù pha phạm lỗi của hậu vệ Rojo được đánh giá là không thực sự nặng.

Hình ảnh: Trọng tài bắt trận chung kết Copa America vui vẻ với gái bán hoa số 2

Trọng tài Lopes bắt trận chung kết Copa America

Tổng cộng ông vua sân cỏ người Brazil rút ra 9 thẻ phạt ở trận CK Copa America 2016 vừa qua.

Heber Lopes được mệnh danh là máy rút thẻ bởi ông rút ra đến 14 thẻ đỏ trong 27 trận gần nhất cầm còi.

Ông Heber Lopes bắt đầu sự nghiệp cầm còi từ năm 1995 và trở thành trọng tài cấp quốc gia hai năm sau. Năm 2002, ông nhận chứng chỉ trọng tài FIFA , từng tham gia điều khiển các trận đấu ở World Cup 2014.

Tiểu Bảo

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :