Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Cristiano Ronaldo khiến Adidas điên tiết

Adidas, nhà tài trợ áo đấu cho Real Madrid tỏ ra không hài lòng về cách ăn mừng của Cristiano Ronaldo trong trận chung kết Champions League.

Trong trận chung kết Champions League diễn ra mới đây giữa Real và Atletico, Cristiano Ronaldo dù chơi mờ nhạt suốt cả trận, song lại là người thực hiện quả phạt đền quyết định mang về chiến thắng cho đội chủ sân Bernabeu.

Vì quá vui mừng, phấn khích mà trong lúc ăn mừng chiến thắng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã xé phăng chiếc áo đấu đang mặc trên người

Real Madrid's Portuguese forward Cristiano Ronaldo celebrates after scoring during the penalty shoot-out in the UEFA Champions League final football match between Real Madrid and Atletico Madrid at San Siro Stadium in Milan, on May 28, 2016. / AFP / GERARD JULIEN (Photo credit should read GERARD JULIEN/AFP/Getty Images)
Dù vậy, hình ảnh trên của Ronaldo đã khiến Adidas, nhà tài trợ áo đấu cho Real Madrid phật lòng. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Adidas cho rằng hành động xé áo đấu của Ronaldo là một sự thiếu tôn trọng đối với họ.

Hơn nữa, hành động này của Ronaldo cũng khiến cho logo của Adidas không thể xuất hiện trong những bức ảnh, hay video ghi lại sau đó. Sự việc càng được đẩy đi quá giới hạn khi Ronaldo lại đang là đại diện của Nike, đối thủ lớn nhất của Adidas.

Theo Sport, hành động trên của CR7 có thể khiến quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Real với hãng thể thao của Đức gặp trở ngại. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang cố thuyết phục hãng đồ dùng thể thao của Đức ký vào bản hợp đồng mới có giá trị lên tới 140 triệu euro/năm.

Nếu điều trên xảy ra, Real sẽ chính thức vượt qua kỉ lục tài trợ áo đấu hiện thuộc về Barcelona. Đội chủ sân Noucamp từng kí hợp đồng tài trợ trị giá lên đến 100 triệu euro/mùa với nike

Theo Tinthethao.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :