Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bộ Quốc Phòng trao thưởng cho Hoàng Xuân Vinh

Sáng nay, tại hội trưởng Lữ đoàn 144 (Nguyễn Tri Phương, Hà Nội), Cục Tuyên huấn Bộ Quốc Phòng đã tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho các VĐV Quân đội tham gia Olympic Rio 2016. Theo đó, 3 VĐV của ngành vừa hoàn thành nhiệm vụ tại Rio là Đại tá Hoàng Xuân Vinh (bắn súng), đại úy Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi) và VĐV Văn Ngọc Tú (Judo). Tới dự buổi lễ có Trung tướng Trần Đơn, Ủy viên Trung ương Đảng, thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT...

Theo đó, VĐV Hoàng Xuân Vinh được nhận bằng khen của Bộ Quốc Phòng và tiền thưởng 50 triệu đồng. Các VĐV Ánh Viên và Văn Ngọc Tú cùng được nhận bằng khen và 10 triệu đồng. Thay mặt các VĐV Quân đội dự Olympic, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Nhà nước, Bộ Quốc Phòng, Bộ VHTTDL và Tổng cục TDTT đã đầu tư, giúp các VĐV có điều kiện tập luyện và thi đấu tốt nhất. 

Được biết, trước đó, mới ngày hôm qua, Hoàng Xuân Vinh còn cùng vợ về "vinh quy bái tổ" tại Quảng Trị và cũng được UBND tỉnh trao thưởng 50 triệu đồng. 

Hình ảnh: Bộ Quốc Phòng trao thưởng cho Hoàng Xuân Vinh số 1
Hình ảnh: Bộ Quốc Phòng trao thưởng cho Hoàng Xuân Vinh số 2
Hình ảnh: Bộ Quốc Phòng trao thưởng cho Hoàng Xuân Vinh số 3
Hình ảnh: Bộ Quốc Phòng trao thưởng cho Hoàng Xuân Vinh số 4
Hình ảnh: Bộ Quốc Phòng trao thưởng cho Hoàng Xuân Vinh số 5

PHAN AN

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :