Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

MLS (Giải bóng đá nhà nghề Mỹ) có thể là điểm đến tiếp theo của Wayne Rooney sau khi hết hạn hợp đồng tại MU

Nguồn tin từ 188bet cho biết, ông chủ Portland Chief, Merritt Paulson, các CLB thuộc MLS đang theo sát tình hình chuyển nhượng của tiền đạo này và đã sẵn sàng để ném “núi tiền” để mang Rooney về Mỹ.

Kết quả hình ảnh cho wayne rooney

Chia sẻ với trang  Mirror, Paulson cho biết: “Tôi tin rằng Rooney vẫn còn một tương lai chơi bóng dài.”

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho MLS – 100% MLS điểm đến hấp dẫn đối với anh ta”

“Trung Quốc là một đối thủ, nhưng các cầu thủ cần phải xác định nơi họ muốn chơi và những gì là tốt nhất cho danh tiếng và cuộc sống của họ – nơi họ muốn sinh sống.

“Tôi nghĩ Mỹ có lợi thế rõ ràng – Tôi sẽ không muốn chơi bóng ở Bắc Kinh ngay bây giờ không phải vì tôi không thích Trung Quốc nhưng vấn đề chất lượng không khí rất quan trọng đối với các vận động viên”.

Kết quả hình ảnh cho Giải MLS

Theo tờ The Sun của Anh, Rooney vẫn có bốn năm còn lại trên hợp đồng với mức lương 300 nghìn bảng một tuần tại MU. HLV Jose Mourinho đã cảnh báo Rooney rằng vị trí của anh trong đội hình sẽ khó được đảm bảo với sự cạnh tranh của các bản hợp đồng mới như Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba.

MLS đã thu hút sự quan tâm của Steven Gerrard, Frank Lampard và Andrea Pirlo trong những năm gần đây.

Theo The Sun

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :