Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Hội nghị truyền thông quốc tế Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5

(Hướng tới ABG 5 - Việt Nam 2016) - Sáng nay (31/8), BTC Đại hội Thể thao bãi Biển châu Á lần thứ 5 (ABG5) đã tổ chức Hội nghị truyền thông quốc tế của Đại hội Thể thao bãi Biển châu Á lần thứ 5 – Đà Nẵng, Việt Nam 2016.
Hình ảnh: Hội nghị truyền thông quốc tế Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 số 1

Ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó trưởng BTC ABG5 phát biểu khai mạc hội nghị. 

Hội nghị Truyền thông quốc tế ABG5 được tổ chức nhằm thông tin đến các cơ quan thông tấn trong nước và quốc tế tại việt Nam về công tác chuẩn bị tổ chức của Đại hội và các công việc liên quan đến hoạt động báo chí sự kiện này. 

Phát biểu trong lễ khai mạc, ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó trưởng ban thường trực BTC ABG5 khẳng định: " Việt Nam nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng đang nỗ lực hết mình tổ chức ABG5 thành công, tạo ấn tượng tốt với bạn bè trong khu vực châu Á và trên toàn thế giới,  chỉ còn 24 ngày nữa ABG5 sẽ chính thức diễn ra lễ khai mạc. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng các thành viên trong BTC đang nỗ lực hết mình để Đại hội diễn ra đúng theo kế hoạch. BTC cũng sẽ tạo điều kiện tối đa để các cơ quan báo chí, hãng thông tấn tác nghiệp. Sự hiện diện của các cơ quan ngoại giao, hãng thông tấn, các cơ quan báo chí ở đây cũng chính là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực để BTC Đại hội thông tin đến với các bạn về công việc đã và dang tiếp tục thực hiện”.

Tại hội nghị, các thành viên đã lắng nghe báo cáo tổng quan của BTC về công tác chuẩn bị ABG5 cả về Trung tâm báo chí, chỉ dẫn các hoạt động tác nghiệp báo chí, các dịch cụ miễn phí và không miễn phí, tạo điều kiện ăn ở, đi lại, của phóng viên báo chí trong thời gian dễn ra Đại hội. Các dịch vụ bản quyền truyền hình cũng như các dịch vụ khác của VTTV tại sự kiện này cũng được quan tâm, theo đó 4 môn thi đấu gồm, bóng đá bãi biễn, bóng chuền bãi biển, bóng ném bãi biển và cầu mây bãi biển sẽ được truyền hình trực tiếp, và tùy theo nhu cầu của người hâm mộ, VTTV sẽ truyền hình thực tiếp một số môn khác. 

Hình ảnh: Hội nghị truyền thông quốc tế Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á lần thứ 5 số 2

 Các đại biểu tham dự chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

Tại đây, Hội nghị cũng đã lắng nghe các ý kiến, câu hỏi đến từ các cơ quan đại diện từ cơ quan báo chí, thông tấn trong nước và nước ngoài về sự kiện này nhưu vấn đề visa, phương tiện đi lại.... Đặc biệt, đại diện Đại sự quán vương quốc hồi giáo Oman (nơi diễn ra Đại hội thể thao bãi biển lần thứ 2, năm 2010 tại Musca) cũng đã nêu lên một số vấn đề mà BTC cần lưu ý như thức ăn dành cho các nước hồi giáo, trang thiết bị phục vụ cho báo chí và visa cho các phóng viên tác nghiệp tại sự kiện này đã đều được BTC trả lời kỹ càng.  

Cũng theo thông tin của BTC, Trung tâm báo chí sẽ dự kiến khai trương vào ngày 20/9 tới đây. Đại hội Thể thao bãi biển ABG5 sẽ diễn ra từ ngày 24/09 đến 03/10/2016 với sự tham dự của khoảng 2.500 VĐV đến từ 42 đoàn thể thao của quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á tranh tài ở 14 môn thi đấu với 22 phân môn và 172 bộ Huy chương.

Dự kiến, 14 môn thi đấu sẽ được chia theo 4 khu vực thi đấu gồm: Công viên Biển Đông, Bãi biển Mỹ Khê, Khu dự án Phương Trang và Bãi tắm Sơn Thủy.

Tam Ninh

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :