Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

SỐC: Tottenham muốn chiêu mộ ngôi sao Real Madrid

Ngôi sao của Real Madrid Isco Alarcón hiện đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham, đội bóng của thủ đô London dự kiến sẽ gửi tới Real Madrid một lời đề nghị chính thức trong ít ngày tới.

Nguồn tin từ tờ ​The Mirror cho hay Tottenham đã theo dõi các màn trình diễn của Isco trong thời gian gần đây và dự kiến sẽ có một lời đề nghị chính thức với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng để Isco ra đi nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đang bị áp buộc phải cắt giảm nhân sự nhằm giảm tải quỹ lương phình to của đội bóng ở thời điểm hiện tại, họ muốn bán Isco cũng như James Rodriguez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Chủ tịch của đội bóng ông Florentino Pérez cương quyết giữ lại James Rodriguez.

Isco hoàn toàn có thể rời khỏi sân Bernabeu trong những ngày tới, điểm đến của chàng tiền vệ nhỏ con này khả năng cao sẽ là Tottenham, nơi đang sở hữu một giàn cầu thủ trẻ tài năng cùng một huấn luyện viên thuộc hàng tốt nhất thế giới hiện tại – Mauricio Pochettino.

Tottenham dự kiến sẽ không mua đứt ngay Isco trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, họ dự kiến sẽ chỉ gửi tới Real Madrid một lời đề nghị mượn Isco với việc 100% lương của cầu thủ này, kèm theo đó sẽ là lời đề nghị mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Ngoài Tottenham thì Chelsea cũng rất muốn chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi này, việc có Isco trong đội hình sẽ khiến cho hàng công của bất cứ đội bóng này mạnh lên, tài năng của Isco là điều không cần phải bàn cãi.

Theo 90min

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :