Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016

(Trong nước) - Chiều tối ngày 24/8 tại Hà Nội đã diễn Lễ tổng kết của đoàn TTVN tham dự Olympic 2016, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.
Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 1

Tham dự buổi lễ còn có ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ VHTTDL, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng các lãnh đạo các vụ, đơn vị và toàn thể các thành viên, cán bộ đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016. 

Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 2

Các đại biểu chúc mừng thành tích của các VĐV tại kỳ Olympic vùa qua. Tại buổi lễ một số gương mặt như Ánh Viên, Tiến Minh... đã không thể tham dự do lịch tập huấn ngay sau khi kết thúc thi đấu tại Brazil. (Ảnh: Nam Nguyễn)

Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 3

Mở đầu buổi lễ, ông Trần Đức Phấn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn TTVN đã báo cáo về thành tích đạt được: Ngoài tấm HCV, HCB của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh không thể không nói đến các trận thi đấu và giành chiến thắng của các VĐV Văn Ngọc Tú môn Judo, Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang môn Cầu Lông, Đỗ Thị Anh môn Đấu kiếm hay như VĐV Bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên đã về nhất ở lượt thi đấu vòng loại với thành tích 4 phút 36 giây 85 nội dung 400m hỗn hợp nữ, phá kỷ lục giải Thế giới năm 2015 tại Kazan.

Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 4
Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 5

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng đã nghe cá ý kiến từ các thành viên, VĐV, HLV, cán bộ đoàn TTVN. 

Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 6

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VHTTDL đã đánh giá cao những nỗ lực và sự vươn lên của Đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ Olympic Rio 2016: "Thành tích của đoàn có ý nghĩa lịch sử to lớn đối với TTVN nói riêng và cả dân tộc Việt Nam nói chung. Chúng ta tự hào khi đứng thứ 48, trên rất nhiều cường quốc và chúng ta có quyền tự hào về điều đó. Kỳ tích này tạo cho chúng ta một niềm tin là chúng ta có thể làm được, có thể đạt thành tích cao tại các đấu trường khu vực cũng như trên thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải nghiêm tục rút kinh nghiệm từng bộ môn một và chuẩn bị ngay cho những trận chiến mới".

Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 7

Bộ trưởng cũng đề nghị, những VĐV không đạt thành tích cao cũng không nên buồn mã hay tin mình sẽ làm được, thành công ở những trận chiến khác: Ai chiến thắng mà không hề chiến bại/ Ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần. Bộ trưởng cũng yêu cầu, trong điều kiện khó khăn chung nhưng trên cơ sở vật chất đang có phải tạo mọi điều kiện tốt nhất cho VĐV tập luyện cũng như tập huấn thi đấu. 

Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 8

Ông Vương Bích Thắng - Tổng cục Trưởng Tổng cục TDTT đã gửi lời cảm ơn tới những góp ý sâu sắc của Bộ trưởng đối với đoàn TTVN. 

Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 9
Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 10
Hình ảnh: Chùm ảnh: Lễ tổng kết đoàn TTVN tham dự Olympic Rio 2016 số 11

Kết thúc buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao bằng khen cho các VĐV, HLV, cán bộ của Đoàn TTVN.

Tam Ninh 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :