Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

3 trận 6 bàn, Aguero vẫn bị Pep ‘dằn mặt’

Dù đang đạt phong độ ghi bàn khá cao, song tiền đạo Sergio Aguero vẫn bị HLV Pep Guardiola chê bai.

Sergio Aguero đang chứng minh vì sao anh là ứng viên nặng ký cho danh hiệu ‘Vua phá lưới’ Premier League năm nay. Lý do là trong hai trận đấu đã qua của Man City, chân sút người Argentina đều ‘nổ súng’, góp phần không nhỏ mang về chiến thắng cho đội nhà.

Chưa hết, Aguero còn giúp The Citizens giành lợi thế lớn trước Steaua trong trận play-off lượt về Champions League khi ghi liền 3 bàn ở lượt đi. Tính ra, trong 3 trận chính thức của Man City mùa này, Aguero đã ghi được tới 6 bàn thắng. Một thành tích vô cùng ấn tượng.

Dù đạt phong độ cao, song Sergio Aguero vẫn có điểm chưa thể khiến HLV Pep Guardiola hài lòng. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha thì Aguero đang quá lười pressing hậu vệ đối phương và điều đó vô tình giúp đối thủ có thể đưa bóng lên phía trước một cách dễ dàng.

“Ngay từ khi mới đến đây làm việc, tôi đã nói chuyện với Aguero. Cậu ấy biết rằng tôi ở đây để tạo ra một đội hình kiến tạo nhiều cơ hội cho cậu ấy ghi bàn nhất có thể”, tờ Goal dẫn lời Pep Guardiola.

“Nhưng Aguero cũng phải giúp chúng tôi. Chỉ nhận bóng từ đồng đội thôi là chưa đủ. Cậu ấy cần phải di chuyển nhiều hơn và giảm bớt gánh nặng cho các đồng đội bằng những tình huống truy cản phù hợp. Sẽ không hoàn hảo nếu như một cầu thủ biến mất trên sân mỗi khi không có bóng”.

Pep Guardiola sau đó cũng bóng gió về việc sẽ xoay tua hàng công bằng việc sẽ để chân sút người Nigeria, Kelechi Iheanacho thay thế Aguero trong lúc cần thiết. “Chúng tôi sẽ cần cậu ấy. Aguero không thể chơi tất cả các trận trong mùa này và Kelli chắc chắn sẽ có cơ hội ra sân”.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :