Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Bất ngờ với công việc mới của Thierry Henry

Khá bất ngờ khi Thierry Henry quyết định tới làm trợ lý HLV cho Roberto Martinez ở đội tuyển Bỉ…

Cách đây không lâu, Thierry Henry đã quyết định rời bỏ vai trò ở đội trẻ Arsenal để tìm kiếm hướng phát triển mới trong sự nghiệp. Cuối cùng, ngôi sao người Pháp đã chọn xong bến đỗ mới của mình.

Trên trang Twitter chính thức của đội tuyển Bỉ, Giám đốc điều hành của LĐBĐ Bỉ, Van Puyvelde đã xác nhận Thierry Henry quyết định tới làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở đội tuyển Bỉ.

Ngay sau đó, chia sẻ trên trang Twitter, Henry đã xác nhận thông tin này: “Rất vui vì công việc trợ lý HLV. Rất thú vị. Tôi chờ đợi được làm việc”.

Trong khi đó, HLV Roberto Martinez rất vui khi làm việc cùng Henry. Cựu HLV Everton cho biết: “Henry là nhân vật quan trọng. Anh ấy có thể mang tới sự khác biệt. Tôi rất vui khi anh ấy đồng ý gia nhập Ban huấn luyện đội tuyển Bỉ”.

Ngoài công việc ở đội tuyển Bỉ, Henry vẫn sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò bình luận viên của đài Sky Sports. Công việc này mang tới cho cựu tiền đạo người Pháp thu nhập khá cao (không kém những cầu thủ). Chính vì việc bị HLV Wenger “ép” rời khỏi đài Sky Sports, Henry đã quyết định từ bỏ công việc ở Arsenal.

Cũng trong ngày hôm nay, đội tuyển Bỉ xác nhận bổ nhiệm Richard Evans làm HLV thể lực. Trong quá khứ, ông từng có nhiều năm cộng tác với HLV Roberto Martinez ở Wigan, Swansea hay Everton.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :