Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

CHÍNH THỨC: M.U bán đứt hậu vệ trẻ

Đêm qua, Man Utd đã chính thức bán đứt hậu vệ trẻ người Anh, Tyler Blackett cho Reading với mức giá không được tiết lộ.

 Tyler Blackett năm nay 22 tuổi. Anh gia nhập lò đào tạo trẻ của Man Utd từ năm 8 tuổi, nhưng chỉ có cơ hội ra mắt đội một cách đây 2 năm, dưới thời HLV Louis van Gaal.

Ban đầu, hậu vệ này được đánh giá khá cao nhờ sự đa năng và sức mạnh cơ bắp. Tuy nhiên, sau vài trận đấu, anh đã bị HLV người Hà Lan loại bỏ. Mùa giải trước, Blackett bị đẩy đến Celtic theo dạng cho mượn và không gây được nhiều ấn tượng.

Ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải này, HLV mới của Man Utd, Jose Mourinho cũng cho Blackett cơ hội thể hiện bản thân nhưng một lần nữa, hậu vệ thuận chân trái này không chứng tỏ được tài năng như mong đợi. Kết quả, anh mất suất ở đội một và bị Quỷ đỏ bán đứt cho Reading theo hợp đồng 3 năm.

Khác với các tài năng trẻ khác ra đi theo dạng cho mượn 1 mùa giải như Adnan Januzaj, James Wilson và Cameron Borthwick-Jackson, Blackett coi như đã hết cơ hội trở lại Old Trafford trong tương lai.

Đến Reading, hậu vệ trẻ này được làm việc dưới quyền cựu hậu vệ nổi tiếng của Man Utd, Jaap Stam.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :