Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

CHUYỂN NHƯỢNG 28/8: Man Utd “đặt gạch” Bale

Man Utd “đặt gạch” Bale cho 2017; Bayern trả 10 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi; West Ham có Zaza, muốn mượn Chambers; Coric sắp tới Liverpool; Tottenham chờ Isco đến cùng; Rossi trở lại Tây Ban Nha… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng 28/8.

Man Utd “đặt gạch” Bale cho 2017. Theo Daily Star, sau khi “khóa sổ” kế hoạch chuyển nhượng Hè 2016, Manchester United đã xếp Gareth Bale vào vị trí số 1 trong danh sách các mục tiêu hàng đầu trong năm 2017. Mùa Hè này, Quỷ đỏ từng rất muốn đưa tuyển thủ Xứ Wales trở lại Anh nhưng không thành công.

Bayern trả 10 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi. CLB Bayern Munich đang rất “kết” tài năng trẻ Oliver Burke của Nottingham Forest. Theo đó, họ sẵn sàng trả 10 triệu bảng để giành lấy tiền vệ tấn công 19 tuổi này.

West Ham có Zaza, muốn mượn Chambers. CLB West Ham chính thức xác nhận việc mượn thành công tiền đạo Simone Zaza của Juventus cùng điều khoản có thể mua đứt với mức phí 25 triệu euro cộng một phần trả sau. Ngay sau đó, West Ham cho biết, họ cũng muốn mượn Calum Chambers của Arsenal.

Dortmund đua với Milan. Thất sủng ở Manchester City nhưng Joe Hart vẫn được nhiều CLB quan tâm. Ở Serie A, sau Torino là AC Milan muốn đưa thủ môn người Anh về Italia, trong khi Borussia Dortmund cũng bất ngờ nhảy vào cuộc đua với hy vọng lôi kéo anh sang Đức.

Coric sắp tới Liverpool. Sau khi từ chối đầu quân cho Man City, tờ Daily Star cho biết, Ante Coric sẽ đến Liverpool trong vòng 2 ngày tới. Tiền vệ tấn công 19 tuổi đang khoác áo Dinami Zagreb.

Inter có Joao Mario. CLB Sporting Lisbon xác nhận, họ đã bán tiền vệ Joao Mario cho Inter Milan với mức phí 40 triệu euro cộng 5 triệu euro tiền thưởng tùy thuộc thành tích. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đến kiểm tra sức khỏe và thực hiện các công việc cá nhân từ hôm thứ Sáu.

Tottenham chờ Isco đến cùng. Tương lai của Isco tại Real Madrid vẫn chưa được khẳng định chắc chắn trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng nên Tottenham vẫn đang chờ cùng cảm nhận rằng họ sẽ thành công trong thương vụ này.

Rossi trở lại Tây Ban Nha. Tiền đạo Giuseppe Rossi đã chính thức rời Fiorentina để trở lại Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo Celta Vigo. Cựu tiền đạo của Villarreal đã có 6 tháng thi đấu theo hợp đồng cho mượn tại Levante ở mùa giải trước. Anh cũng đến Vigo theo hợp đồng mượn và nếu CLB hài lòng, họ sẽ ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ 29 tuổi này khi hết giao kèo với Fiorentina.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :