Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Liverpool nhảy vào cuộc đua giải cứu James Rodriguez khỏi Real Madrid

Cho dù HLV Zinedine Zidane khẳng định sẽ không để James Rodriguez ra đi trong mùa hè này, nhưng mới đây Liverpool đã gửi lời đề nghị nhằm “giải cứu” tiền vệ người Colombia khỏi Bernabeu.

Tương lai của James Rodriguez tại Real Madrid vẫn đang là một “dấu hỏi lớn”.

Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo và được hàng loạt báo Anh trích dẫn lại, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành James Rodriguez, bên cạnh sự hiện diện sẵn có của Arsenal và Chelsea. Tờ báo này khẳng định Liverpool đã muốn có James từ lâu nhưng cho tới thời điểm hiện tại, đội bóng thành phố cảng nước Anh mới đưa ra những động thái đầu tiên, nhằm thực hiện yêu cầu cải thiện hàng công của HLV Jurgen Klopp.

Chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez tỏ ra không hứng thú với sự hiện diện của Liverpool. Ông cho rằng đội bóng này khó lòng có thể đáp ứng yêu cầu về mức giá của đội bóng thành Madrid. Trước đó, mức giá 70 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu tiền vệ người Colombia khiến lần lượt Arsenal, Chelsea và thậm chí cả đội bóng nhà giàu PSG đều chùn bước và có ý định rút lui.

James Rodriguez được cựu HLV Carlo Ancelotti đưa về Bernabeu vào mùa hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng, và anh đã có mùa giải đầu tiên chơi bùng nổ với 17 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo. Nhưng kể từ khi HLV Rafael Benitez về dẫn dắt, rồi đến thời Zinedine Zidane, tiền vệ 24 tuổi này đã đánh mất vị trí chính thức ở Real Madrid. Theo tờ Mundo Deportivo khẳng định, Kền kền trắng đã sẵn sàng để James ra đi nếu nhận được 1 lời đề nghị hấp dẫn, nhưng ít nhất vào khoảng 51 triệu bảng, tức đội bóng Hoàng già đã chấp nhận bán lỗ ngôi sao người Colombia.

Liverpool đã có 6 bản hợp đồng lớn hè này với tổng mức giá là 67,9 triệu bảng. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp được cho là vẫn muốn có thêm tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016 đóng cửa vào tuần sau.

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :