Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Rời Arsenal, Joel Campbell cười tươi như hoa

Chân sút người Costa Rica tỏ ra rất vui mừng sau khi hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Sporting Lisbon.

Mùa giải trước là mùa giải đầu tiên Joel Campbell được thi đấu trọn vẹn ở Arsenal. Anh có tổng cộng 30 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Nhưng từng ấy là không đủ để chân sút người Costa Rica được HLV Wenger trao cơ hội.

Chẳng bởi vậy mà đêm qua, tiền đạo 24 tuổi này đã bị Arsenal đẩy sang Sporting Lisbon theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Đáng chú ý, đây là lần thứ 5 Campbell phải sắm vai “lính đánh thuê” trong vai trò cầu thủ thuộc biên chế của Pháo thủ.

Bị đẩy ra đi chẳng khác “hàng thải” song Joel Campbell lại tỏ ra rất vui mừng khi cập bến Sporting Lisbon. Điều đó thể hiện rõ qua nét mặt tươi rói của tiền đạo này trong lễ ra mắt CLB mới.

Chia sẻ sau lễ kí kết hợp đồng, Joel Campbell cũng khẳng định anh đến đây để trở thành nhà vô địch.

“Tôi đến đây để trở thành nhà vô địch! Tôi muốn tạo ra những dấu ấn và đáp lại sự tin tưởng của CLB. Đúng là tôi đã nói chuyên với Bryan Ruiz, người đã đánh giá rất cao về CLB. Chắc chắn tôi sẽ cống hiến 100% khả năng của mình và tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp”, Campbell chia sẻ.

Joel Campbell được Arsenal chiêu mộ từ Saprissa (Costa Rica) vào năm 2011. Trước khi cập bến Sporting Lisbon, chân sút này từng khoác áo 4 CLB khác theo các bản HĐ cho mượn là Lorient, Real Betis, Olympiacos và Villarreal.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :