Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tin chuyển nhượng 24/8: Chelsea chính thức bán ‘Messi nước Đức’

Sau nhiều năm lang bạt, cuối cùng Marko Marin đã thực sự tìm được cho mình một đội bóng mới đích thực.

Chelsea chính thức bán ‘Messi nước Đức’. Tiền vệ người Đức Marko Marin cuối cùng cũng thực sự được giải thoát khỏi CLB Chelsea theo bản hợp đồng mua đứt từ Olympiakos.

Tin chuyển nhượng 24/8: Chelsea chính thức bán 'Messi nước Đức' - 1

Marko Marin sẽ chính thức chuyển sang đội bóng mới

Qua 4 mùa giải, Marin đã lần lượt khoác áo Sevilla, Fiorentina, Anderlecht và Trabzonspor để nỗ lực cứu vãn sự nghiệp ở Chelsea. Tuy nhiên, tiền vệ này hoàn toàn thất bại trong việc gây ấn tượng với các đời HLV của The Blues, từ Roberto Di Matteo, Rafa Benitez, Jose Mourinho cho đến Antonio Conte.

Sao trẻ Ligue 1 được 3 ông lớn NHA săn đón. Sofiane Boufal đang tạo ra một sức hút quá lớn và những đội bóng hàng đầu ở Premier League đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ này.

Tờ France Football đưa tin, Watford là đội đầu tiên với lời đề nghị trị gí 12,9 triệu bảng. Tuy nhiên, Sport Witness khẳng định rằng số tiền đó vẫn chưa đủ, phía Lille yêu cầu phải nhận được ít nhất 17,2 triệu bảng mới chấp nhận đàm phán.

Everton từ chối giải cứu Joe Hart. Sau khi HLV Pep Guardiola tuyên bố thẳng thừng Joe Hart có thể tùy ý chuyển đến CLB nào mà anh muốn, Everton là một trong những CLB tỏ ý muốn có thủ thành số 1 của ĐT Anh.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Daily Mail khẳng định đội chủ sân Goodison Park đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Joe Hart khi không đồng ý mức phí chuyển nhượng anh từ Man City là 7 triệu bảng.

Chelsea quyết săn hậu vệ trẻ Milan. Khi thương vụ chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli đang đi vào ngõ cụt, Chelsea đã ngỏ lời tới Milan hỏi mua Romagnoli.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Chelsea giành được chữ kí của hậu vệ 21 tuổi bởi Milan không muốn mất ngôi sao sáng giá của mình. Đại diện Serie A vừa sở hữu Romagnoli từ Roma ở phiên chợ Hè năm ngoái. Bên cạnh đó, Romagnoli vẫn còn tới 4 năm hợp đồng với Milan.

Milan tính gây sốc với nhà vô địch EURO 2016. Tiền vệ Ricardo Quaresma được cho sẽ trở lại thi đấu tại Serie A sau khi được AC Milan quan tâm.

Đây có thể là một màn “tái xuất” gây chấn động tại xứ sở mì ống. Trong giai đoạn 2008-2010, Quaresma từng là cầu thủ của Inter, kình địch của AC Milan.

Theo 24h.com.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :