Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

BẢN TIN 0H 30/12: Barca đồng ý bán sao trẻ cho Arsenal

Flo Pérez thăm thầy trò Benitez; Không hiểu sao họ bán Chicharito; Chelsea chơi như đội bóng trụ hạng; Enrique xác nhận vụ Denis Suarez; Pavel Srnicek qua đời…, là những nội dung chính trong bản tin 0h hôm nay.

Barca đồng ý bán sao trẻ cho Arsenal. Tờ Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đã chấp thuận bán tiền vệ trẻ Sergi Samper cho Arsenal. Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa công bố thương vụ này bởi HLV Wenger đang đàm phán giảm mức giá 4,4 triệu bảng mà phía Barca đòi hỏi.

Pavel Srnicek qua đời. Cựu thủ môn Newcastle vừa qua đời ở tuổi 47 tại quê nhà CH Séc. Vào ngày 20/12 vừa qua, Pavel Srnicek bị truỵ tim và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch trước khi từ trần vào hôm qua.

Tiếc gì Man City. Stevan Jovetic cho hay anh không hề tiếc nuối khi rời Man City trở lại Serie A chơi cho Inter Milan. Tiền đạo người Montenegro thổ lộ muốn gắn bó tương lai lâu dài với Inter.

Enrique xác nhận vụ Denis Suarez. Nhà cầm quân của Barca vừa đăng đàn cho hay đội bóng xứ Catalan có thể sẽ mua lại tiền vệ 21 tuổi Suarez từ Villarreal.

Có 1 chiến dịch chống lại Real. HLV Rafa Benitez cho rằng hiện đang có 1 chiến dịch chống lại Real, Chủ tịch Perez và chính ông. Tuy nhiên nhà cầm quân người TBN khẳng định âm mưu này không thể đánh gục Kền kền trắng.

Chelsea chơi như đội bóng trụ hạng. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nhận định, những gì Chelsea thể hiện trước Man United trong trận hoà 0-0 như thể The Blues là đội bóng đang vật lộn trụ hạng.

Không hiểu sao họ bán Chicharito. Cựu tiền vệ Chelsea và Man United, Ray Wilkins cho hay đến tận bây giờ ông vẫn không hiểu vì sao Van Gaal bán đi một cầu thủ chất lượng như Javier Hernandez.

Flo Pérez thăm thầy trò Benitez. Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez vừa bất ngờ đến trung tâm luyện tập Valdebebas để thăm và động viên thầy trò Rafa Benitez trước trận đấu cuối cùng trong năm 2015.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :