Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Ed Woodward và nhà Glazer nên phải làm gì tiếp theo?

Man United và Chelsea bất phân thắng bại đã khiến chiếc ghế của HLV Van Gaal có thêm “một chút xíu” nữa để vững. Nhưng vững không có nghĩa là tồn tại cho đến khi HLV này hết hợp đồng bởi Man United đang có quá nhiều vấn đề. Vậy thì, Phó chủ tịch Ed Woodward và nhà Glazer nên phải làm gì tiếp theo sau khi tạm giữ ghế cho HLV Van Gaal?

Phương án dự phòng

Man United cần cân nhắc thời điểm hợp lý để sa thải HLV Van Gaal.

Có thể danh sách dự phòng về một HLV nào đó sẵn sàng tiếp nhận chiếc ghế thuyền trưởng ở Old Trafford đã có. Nhưng đây sẽ là một quyết định rất khó khăn bởi các HLV ấy sẽ không ngồi chờ HLV Van Gaal thất bại hoàn toàn và bị sa thải. Bởi HLV ấy đang có không ít bến đỗ đang trải thảm nên BLĐ Man United nên cân nhắc kỹ lưỡng và cần tính toán chính xác thời điểm để không “quá tàn nhẫn” với HLV Van Gaal và cũng mời được HLV thực sự tốt.

Kiên nhẫn đến cuối mùa giải

BLĐ Quỷ đỏ sẽ tiếp tục tin tưởng HLV Van Gaal sau màn trình diễn khởi sắc của M.U trước Chelsea? 

Một lựa chọn khác là tin tưởng HLV Van Gaal cho đến hết mùa giải này. Bởi sa thải và thay tướng giữa dòng không khác gì một con dao hai lưỡi. Vấn đề của HLV Van Gaal là quá “gàn” nên BLĐ Man United cần làm việc triệt để và cần thay đổi đội bóng để giúp Quỷ đỏ thoát ra khỏi cơn khủng hoảng hiện nay. Vấn đề của Man United cũng đã được HLV Van Gaal nhìn thấy nên nếu là một người tinh đời, chắc hẳn HLV Van Gaal cũng sẽ có những biến chuyển thay vì để tình hình không tốt cứ mãi xảy ra.

Phóng lao thì phải theo

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa. BLĐ Man United đã quyết định tin tưởng và trao thêm cơ hội cho HLV Van Gaal. Điều này cũng đồng nghĩa sẽ có không ít đồng bảng Anh lại chảy khắp châu Âu để HLV Van Gaal tìm thêm nhân sự. Man United đang quá thiếu những giải pháp tấn công, không mạnh trong phòng ngự như nhiều người vẫn nghĩ và tuyến giữa cũng chưa an toàn. Và sẽ không quá bất ngờ nếu Man United trong thời gian tới đón một vài ngôi sao cập bến Old Trafford.

Mục tiêu thiết thực

Một vị trí trong top 4 là mục tiêu thiết thực của Man United trong bối cảnh hiện tại.

Man United đang cách ngôi đầu bảng khá xa và các đối thủ cũng không cho thấy họ sẽ ngồi chờ Man United bứt phá. Vì vậy, đừng nghĩ đến việc Man United cạnh tranh ngôi vô địch như thời điểm đầu mùa giải mà hãy hạ mục tiêu một cách thiết thực hơn. Đó là một vị trí trong Top 4 như mùa giải năm trước để đảm bảo một chiếc vé quay lại Champions League. Nếu có thể trở lại với Top 4, Man United mới có quyền nghĩ đến chuyện xa hơn.

Nhờ cậy những con người có uy tín

Vấn đề của Man United là các cầu thủ nghi ngờ HLV Van Gaal dù họ vẫn một mực khẳng định sự ủng hộ. Tinh thần rất quan trọng nên một khi tinh thần đã xuống thì sẽ rất khó để các cầu thủ vững tâm thi đấu. Vì vậy, BLĐ Man United nên cậy nhờ đến Sir Alex Ferguson và Sir Bobby Charlton, những con người có tiếng nói trọng lượng với CLB. Có những con người này, có thể tinh thần chiến đấu của Man United sẽ được cải thiện và hy vọng vào một sự tươi sáng dành cho Quỷ đỏ.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :