Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cựu Quỷ đỏ nói KHÔNG với ghế nóng Old Trafford

Cựu thủ quân Man Utd, Gary Neville đã gạt phắt khả năng trở lại Old Trafford thay thế Louis van Gaal.

Thành tích nhạt nhòa trong thời gian qua đã khiến Man Utd nghĩ tới chuyện sa thải HLV Louis van Gaal. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đã liên hệ nhiều nhà cầm quân, trong đó có phương án đưa Gary Neville trở lại Old Trafford.

Tuy vậy, khả năng này sẽ không xảy ra. Không ai khác, chính Gary Neville đã đăng đàn xóa bỏ tin đồn trên.

“Trở thành HLV ĐT Anh hoặc Man Utd trong 6 tháng tới ư? Tôi có thể cam đoan với bạn là điều đó không xảy ra. Nó sẽ không xảy ra, đơn giản là vậy! Tôi muốn xóa bỏ mọi nghi ngờ của mọi người về việc tôi sẽ trở lại Man Utd”, Gary Neville chia sẻ.

“Bạn có thể thấy đó là những điều viển vông. Thành thực mà nói, tôi rất hạnh phúc ở đây với những gì mình đang làm. Có ý kiến cho rằng tôi tới đây là để chuẩn bị cho 1 trong 2 công việc kia. Nhưng điều đó không đúng. Tôi muốn làm rõ chuyện đó”, cựu thủ quân Man Utd nói thêm.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân song Gary Neville vừa được Valencia bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở Mestalla. Tính tới thời điểm này, cựu thủ quân Quỷ đỏ đã có 4 trận đấu trên cương vị thuyền trưởng của Los Che và mới chỉ có 1 trận thắng (ở cúp Nhà Vua).

Đêm nay, Gary Neville sẽ có trận đấu thứ 4 cùng Valencia. Tuy nhiên, đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn bởi họ phải làm khách trên sân của Villarreal.

Trước khi tới Valencia khởi nghiệp cầm quân, Gary Neville đã từng là trợ lý của HLV Roy Hodgson ở ĐT Anh.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :