Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Man United chính thức đón gấp viện binh trở lại

Thủ môn trẻ Joel Castro Pereira vừa chính thức trở lại Old Trafford từ CLB Rochdale.

Đích thân đội bóng thuộc hạng Ba, Rochdale đã xác nhận trả trở lại Joel Castro Pereira cho Man United.

“Chúng tôi cám ơn những nỗ lực mà Joel dành cho đội bóng trong thời gian qua, chúc Joel gặt hái thành công và may mắn trong tương lai”, trích thông báo của Rochdale.

Tương tự Rochdale, Man United cũng đã xác nhận thông tin nói trên. Vào giữa tháng 10 vừa qua, Joel Castro Pereira đến Rochdale theo HĐ ngắn hạn 1 tháng.

Dù Rochdale rất muốn mượn thủ môn 19 tuổi này thêm thậm chí đến hết mùa nhưng Man United không chấp thuận. Theo HĐ, Joel Castro Pereira sẽ trở lại Man United vào ngày 3/1/2016 tuy nhiên Quỷ đỏ đã đỏi gấp thủ môn người Thuỵ Sĩ ngay trong năm 2015.

Sở dĩ Man United đòi gấp Joel Castro Pereira bởi họ sắp chia tay 2 thủ môn là Valdes (đẩy đi hẳn) và Sam Johnstone (ra đi theo dạng cho mượn) vào tháng 1 tới. Joel Castro Pereira được đôn lên là thủ môn thứ 3 của Man United sau De Gea và Sergio Romero.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :