Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

CHUYỂN NHƯỢNG 1/1: Arsenal gây bất ngờ với Insigne

Leicester theo đuổi Arias. Theo Goal, HLV Claudio Ranieri đang nhắm mua hậu vệ Santiago Arias (PSV Eindhoven) nhằm cải tổ hàng thủ cho phần còn lại của mùa giải. Hậu vệ này có mức giá khoảng 5 triệu bảng.

Arsenal gây bất ngờ với Insigne. Chia sẻ trên Le10Sport, đại diện của Lorenzo Insigne, ông Antonio Ottaiano cho biết thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm từ 2 đội bóng, trong đó có Arsenal. Được biết, HLV Wenger đang muốn có Insigne để gia tăng sức mạnh hàng công trong bối cảnh Sanchez và Walcott thường xuyên dính chấn thương.

Hai đội bóng săn Debuchy. Ngay sau khi HLV Wenger dọn đường để Mathieu Debuchy rời Arsenal trong tháng 1, đã có 2 CLB tiếp cận là Roma và Lyon. Ngoài Debuchy, Roma cũng đang theo đuổi tiền đạo Stephan El Shaarawy (Monaco).

Man City săn sao trẻ Schalke. Gã nhà giàu thành Manchester đã bắt đầu đàm phán mua tài năng trẻ Leroy Sane (Schalke). Tuy nhiên, Man xanh đã gặp trở ngại lớn do Schalke yêu cầu mức giá không thấp hơn 32 triệu bảng.

Barca rao bán Sandro Ramirez. Giám đốc thể thao của Barca, ông Robert Fernandez đã mở rộng khả năng sẽ để Sandro Ramirez rời Camp Nou trong tháng 1 này. Hiện đã có 1 CLB ngỏ ý muốn có Sandro là Tottenham.

Anderson chờ Man Utd. Theo TMW, Felipe Anderson chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Man Utd. Nguồn tin này cho biết tiền vệ người Brazil đã sẵn sàng rời Lazio và đang chờ đợi động thái từ phía Quỷ đỏ. Nếu chiêu mộ Anderson, Man Utd sẽ phải chi số tiền không nhỏ là 32 triệu euro.

Enrique rục rịch rời Liverpool. Theo Mirror, Liverpool đã cho phép hậu vệ Jose Enrique tự do đàm phán HĐ với CLB khác trong tháng 1 này. Đây là điều không bất ngờ bởi vào cuối mùa giải này, anh sẽ hết HĐ với sân Anfield.

Hayden trở lại Arsenal. Sau khi hết hợp đồng cho mượn ở Hull City, tiền vệ Isaac Hayden đã trở lại Arsenal. Tài năng trẻ này sẽ trở lại Emirates sau trận tiếp QPR vào dịp năm mới.

PSG thách giá Arsenal. Theo L’Equipes, gã nhà giàu thủ đô Paris tuyên bố sẽ nhả tiền vệ Adrien Rabiot cho Arsenal trong tháng 1 này nếu Pháo thủ chịu chi mức giá 14,7 triệu bảng. HLV Wenger đang tính tới phương án mượn Rabiot trước khi mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :