Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Van Gaal hé lộ tương lai nếu rời Man United

HLV Louis van Gaal lần đầu lên tiếng về tương lai sau những tin đồn xung quanh việc rời Manchester United.

Van Gaal tính đường giải nghệ.

Phong độ của Man United thời gian qua là không tốt, qua đó khiến chiếc ghế của HLV Louis van Gaal lung lay dữ dội. Giới chuyên môn nhận định rằng, không sớm thì muộn ông sẽ bị sa thải.

Mới đây báo chí đưa tin, ‘Tulip sắt’ không cần phải quá lo lắng cho sự nghiệp của mình khi LĐBĐ Hà Lan sẵn sàng trải thảm đỏ mời ông trở lại làm việc với vai trò Giám đốc kỹ thuật tuy nhiên, Van Gaal đã tính đến chuyện giải nghệ.

Chia sẻ trên kênh MUTV, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Bạn cần phải tập trung làm điều đó.”

“Man United không phải là CLB đầu tiên tôi bắt đầu công tác huấn luyện nhưng có thể là đội bóng cuối cùng trước khi tôi giải nghệ dù vậy, tôi phải nói rằng, tôi đã đối mặt với thời khắc tệ hại trước đây, không riêng gì tại Man United.”

Trong tháng 12 vừa qua, Quỷ đỏ của Van Gaal chỉ kiếm được 2 điểm trong 5 trận và hiện đã rơi ra khỏi Top 4 Premier League.

Theo Tinthethao.com.vn

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :