Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

BẢN TIN SÁNG 31/12: Fan nhí M.U may mắn nhất thế giới

Fan nhí M.U may mắn nhất thế giới; Mourinho nghỉ ngơi xa xỉ ở Brazil; Bằng chứng rõ ràng buộc tội quan chức FIFA; Mourinho nghỉ ngơi xa xỉ ở Brazil; Leicester City tặng bia cho CĐV nhà,… là những nội dung chính trong bản tin sáng nay.

Fan nhí M.U may mắn nhất thế giới. Zayaan Khan vừa bị mất cắp cuốn album về các cầu thủ M.U, khiến cậu bé hết sức buồn rầu. May mắn cho cậu bé là thông tin này đến tai thầy trò Van Gaal. Quỷ đỏ đã mời Zayaan Khan đến trung tâm luyện tập Carrington chụp ảnh với từng cầu thủ cũng như BHL M.U, giúp CĐV 8 tuổi này làm một album mới toanh về đội bóng mà cậu bé thần tượng. 

Mourinho nghỉ ngơi xa xỉ ở Brazil. Tờ Mirror cho biết, Jose Mourinho cùng gia đình hiện nghỉ ngơi ở Brazil. HLV người Bồ Đào Nha và vợ con đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc ở khu resort và spa nổi tiếng Nannai giá 7.500 bảng/tuần.

Bằng chứng rõ ràng buộc tội quan chức FIFA. Các công tố viên Thuỵ Sĩ tiết lộ, họ đã trao cho nhà điều tra Mỹ những bằng chứng rất xác thực, liên quan đến các tài liệu ngân hàng, chứng tỏ các quan chức FIFA đã hối lộ và tham nhũng số tiền lên đến hàng trăm triệu USD trong nhiều năm.

Benítez và Ronaldo bị la ó. CĐV Real tại Bernabeu đã huýt sáo và la ó khi BTC đọc đến tên của Rafa Benitez và Cris Ronaldo khi làm thủ tục trước trận thắng Sociedad. Còn với Flo Perez, fan Real đã lập một trang web có địa chỉ Change.org để ép ông trùm ngành xây dựng này từ chức chủ tịch Kền kền trắng.

Leicester City tặng bia cho CĐV nhà. Trước trận đấu với Man City, ông chủ Leicester là Vichai Srivaddhanaprabha đã tặng miễn phí mỗi CĐV nhà 1 chai bia Singha để uống mừng cho một năm thành công của đội bóng.

Barca và Real giành giật Hugo Alvarez. Tờ Sport cho hay, Barca và Real đang ganh đua quyết liệt trong cuộc chiến chiêu mộ tài năng 12 tuổi của Celta Vigo, Hugo Alvarez Antunez.

Sanchez trở lại trong 10 ngày nữa. Đây là khẳng định của HLV Wenger. Giáo sư thông báo nhiều khả năng ngôi sao Chile sẽ trở lại sau chấn thương vào ngày 9/1/2016, trong trận đấu với Sunderland tại FA Cup.

Báo thân Real ‘‘đánh đập’’ Barca. AS, tờ báo thân Real Madrid cho rằng trọng tài đã thiên vị Barcelona khi thổi 11m cho đội bóng xứ Catalan ở tình huống thủ môn Adan bên phía Betis không hề phạm lỗi với Leo Messi.

Theo bongdaso.com

 

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :