Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Biển Đà Nẵng rực sáng pháo hoa mừng năm mới

Thứ sáu, 1/1/2016 | 00:27 GMT+7

Thứ sáu, 1/1/2016 | 00:27 GMT+7

Tối 31/12, hàng nghìn người dân Đà Nẵng và du khách đã được mãn nhãn với màn trình diễn pháo hoa lần đầu tiên trên bãi biển.

Đúng 21h tối 31/12, những đợt phảo được bắn lên tại bãi biển công viên Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà).

Đây là chương trình bắn pháo hoa mừng năm mới 2016 và kỷ niệm 19 năm Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Thời điểm pháo khai hỏa, trời Đà Nẵng vẫn mưa nhỏ, rét 21 độ C. Tuy nhiên, người dân vẫn đổ về bãi biển để đón xem màn pháo hoa hấp dẫn.

Đây là lần đầu tiên Đà Nẵng bắn pháo hoa trên bãi biển. Bộ chỉ huy quân sự thành phố Đà Nẵng thực hiện việc bắn pháo hoa. 553 quả pháo tầm cao được lắp đặt tại 13 cụm trên bãi biển.

Dù pháo hoa đã trở thành "đặc sản" của người dân Đà Nẵng, nhưng mỗi đợt tổ chức, người dân vẫn háo hức đến xem. "Xem hoài không chán, nhưng phải thừa nhận là mỗi năm Đà Nẵng đều có những ý tưởng thể hiện mới", anh Thế, trú quận Cẩm Lệ nói.

Tết Nguyên đán tới đây, Đà Nẵng tiếp tục bắn pháo hoa tại 4 điểm ở trung tâm thành phố và các quận, huyện để phục vụ người dân.

Tuyến đường Phạm Văn Đồng phía trước điểm bắn pháo hoa không chặn xe, nhiều gia đình đi ôtô vẫn có thể dừng lại đôi phút để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa đẹp mắt.

Nguyễn Đông

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :