Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

BẢN TIN 0h 27/4: Fellaini ‘chơi bài ngửa’ với M.U

Real bỏ De Bruyne mua Kovacic; Stiliyan Petrov trở lại vào năm tới; Fan 3 tuổi của Tottenham có trí nhớ đặc biệt; Pep điền tên Jerome Boateng…, là những nội dung chính trong bản tin 0h hôm nay

Fellaini “chơi bài ngửa với” M.U. Sau khi Fellaini bị bắt gặp có mặt ở SVĐ Olimpico xem trận Roma thắng Napoli, Luciano D’Onofrio – người đại diện của tiền vệ Man United này tuyên bố thân chủ mình coi AS Roma là một trong những lựa chọn ở mùa hè 2016.

Stiliyan Petrov trở lại vào năm tới. Cựu cầu thủ Aston Villa, Petrov cho hay đang nỗ lực trở lại với bóng đá chuyên nghiệp vào năm tới sau 4 năm chống chọi với căn bệnh bạch cầu.

Real bỏ De Bruyne mua Kovacic. Theo Sport, vào hè 2015, Real từng cân nhắc mua Kevin de Bruyne thế nhưng HLV Rafa Benitez đã loại cầu thủ hiện khoác áo Man City này để chiêu mộ Kovacic.

Fan 3 tuổi của Tottenham có trí nhớ đặc biệt. Ryan Went, CĐV của Spurs có trí nhớ rất đặc biệt khi nhớ tên cũng như số áo toàn bộ cầu thủ Tottenham.

Raul bất ngờ vì Zidane. Chúa nhẫn cho hay anh bất ngờ khi Zidane trở thành một HLV bởi khi cả 2 còn là cầu thủ, Raul không bao giờ nghĩ sau này Zidane sẽ theo nghiệp cầm quân.

Ronaldo kí nháy hợp đồng với PSG? Theo Mundo Deportivo, tiền đạo người Bồ đã đặt bút kí hợp đồng sơ bộ với PSG và sẽ rời Real sang Paris vào hè 2016.

Pep điền tên Jerome Boateng. HLV Pep Guardiola đã điền tên Jerome Boateng vào danh sách đăng kí cho trận đấu với Atletico tại lượt đi bán kết Champions League. Hậu vệ người Đức này vừa trở lại sau 3 tháng chấn thương.

Mats Hummels nghĩ đến Bayern. Chủ tịch Hùm xám, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, Hummels đang cân nhắc khả năng chuyển đến Bayern Munich vào hè 2016 khi chia tay Dortmund.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :