Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Man Utd sắp bổ nhiệm 40 trinh sát viên mới

Nhằm cải thiện hệ thống “săn đầu người”, Man Utd dự tính bổ nhiệm thêm 40 trinh sát viên mới trên toàn thế giới.

Trong nỗ lực cải thiện hệ thống săn tìm tài năng, Man Utd đang xem xét bổ nhiệm hàng loạt trinh sát viên theo yêu cầu của Phó chủ tịch Ed Wooward.

Hiện tại, Quỷ Đỏ đã đi bước đầu tiên trong kế hoạch khi bắt tay với Nolan Partners, tổ chức “săn đầu người” hàng đầu trong thể thao nhằm tìm kiếm những con người ưu tú nhất cho công việc này.

Chuyên gia người Hà Lan, Henny de Regt sẽ được đưa về Old Trafford làm việc cùng người đứng đầu tuyển trẻ Derek Langley. Nhờ đó, trinh sát viên trưởng Jim Lawlor được hỗ trợ tối đa và có thể tập trung hoàn toàn vào việc tìm kiếm cầu thủ có thể sử dụng ngay lập tức.

Man Utd muốn xây dựng lại hệ thống trinh sát rộng khắp thế giới bất chấp việc HLV Louis van Gaal có tại vị hay không. Trước đó, họ cũng đưa Nicky Butt lên làm Giám đốc học viện đào tạo trẻ với mục đích tạo ra những “thế hệ 92” mới.

Đây được xem là bước đi đúng đắn của Quỷ Đỏ bởi lẽ ở mùa giải này, rất nhiều viên “ngọc thô” đã tỏa sáng rực rỡ tại Premier League. Điển hình nhất chính là Cầu thủ xuất sắc nhất giải Riyad Mahrez của Leicester City và cầu thủ trẻ hay nhất Delle Alli của Tottenham.

Theo bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :