Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

CẬP NHẬT tin sáng 27/4: Dele Alli nguy cơ nghỉ hết mùa. Conte đến Chelsea là quyết định ‘ghê tởm’

Real hòa tẻ nhạt với Man City, Wimbledon lập kỷ lục về tiền thưởng, Torres trở lại trước đại chiến với Bayern… là những tin tức được cập nhật.

Ronaldo không thi đấu, Real hòa tẻ nhạt Man City

Lượt đi bán kết Champions League, ngôi sao sáng nhất của Real Madrid là Cristiano Ronaldo đã không kịp bình phục chấn thương trong chuyến viếng thăm Manchester City. Vì vậy, thiếu vắng chân sút đã đóng góp 16 bàn thắng ở cúp châu Âu mùa này, hàng công Kền kền trắng bế tắc trước khung thành của Joe Hart.

Karim Benzema chơi nhạt nhòa, Gareth Bale thi đấu đơn độc trên sân Etihad, còn tiền đạo Lucas Vazquez thì chưa đủ quyết đoán trong những tình huống dứt điểm của mình. Không những vậy, Benzema còn phải nhường chỗ cho Jese Rodriguez ở ngay đầu hiệp 2 vì chấn thương.

Sự có mặt của tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã giúp đoàn quân HLV Zinedine Zidane thi đấu khởi sắc hơn. Đáng chú ý là pha đánh đầu trúng xà ngang sau pha chuyền bóng của Carvajal ở phút 71. Và đó cũng là tình huống tấn công nguy hiểm nhất của Real Madrid trong thời gian còn lại.

Kết thúc 90 phút, Manchester City và Real Madrid hòa nhau không bàn thắng. Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 2 lần ở vòng bảng Champions League mùa giải 2012-13, khi đó, Real thắng 3-2 trên sân nhà và hòa 1-1 ở Etihad. Trận lượt về bán kết mùa này sẽ diễn ra vào ngày 5/5 trên sân Santiago Bernabeu.

Atletico đón Torres trước đại chiến với Bayern

Trận lượt đi bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Bayern Munich trên SVĐ Vicente Calderon. HLV Simeone sẽ không có sự phục vụ của Diego Godin và Tiago Mendes vì chấn thương. Đó là 1 tổn thất lớn khi Godin được coi là thủ lĩnh hàng phòng ngự trong nhiều năm qua của Atletico.

Tuy nhiên, hàng công đón chào sự trở lại của Fernando Torres, tiền đạo đang có phong độ cao trong thời gian vừa qua và đã bị treo giò ở trận lượt về vòng tứ kết. Về phía Bayern Munich, trung vệ Jerome Boateng vắng mặt vì chấn thương. Vì vậy, HLV Pep Guardiola cũng đang phải tìm lời giải ở hàng phòng ngự.

Dele Alli nguy cơ bị treo giò 3 trận

LĐBĐ Anh (FA) mới ra thông báo cho biết họ đang chính thức điều tra tiền vệ Dele Alli của Tottenham vì hành vi đấm vào bụng Claudio Yacob trong trận đấu với West Brom. “Dele Alli đã bị cáo buộc có hành vi bạo lực ở trận đấu với West Brom nhưng không bị trọng tài phát hiện. Tuy nhiên, tất cả đã được ghi lại ở video. Mỗi trọng tài sẽ xem lại tình huống đó một cách độc lập trước khi quyết định có thi hành án phạt hay không”. Hành động phi thể thao này của Alli có thể sẽ khiến anh bị FA treo giò tới 3 trận, đồng nghĩa với việc mùa giải 2015-16 sẽ khép lại với tiền vệ vừa nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh.

Maradona: “Câu chuyện của Conte thật kinh tởm”

Hồi đầu tháng 4, Chelsea công bố quyết định bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV của CLB mùa tới. Một số chuyên gia bóng đá đã chỉ trích việc Conte vội vàng ký hợp đồng với Chelsea khi đang chuẩn bị cho kỳ EURO 2016 cùng tuyển Italy. Họ cho rằng điều này sẽ ảnh hưởng tới tham vọng của đội áo Thiên thanh trên đất Pháp. Diego Maradona, thậm chí còn phê phán gay gắt hơn. Trên chương trình truyền hình Piuenne, ông chỉ trích Conte thiếu tôn trọng vai trò ở ĐTQG. “Chuyện của Conte thật đáng xấu hổ. Ông ta vẫn là HLV ĐTQG Italy, chuẩn bị cho giải đấu danh giá của châu lục, thật kinh tởm khi ông ta đi lại với ký hợp đồng với Chelsea.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :