Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Ronaldo ra ngoài điều trị chấn thương

(Bóng đá quốc tế) - Do nóng lòng trở lại tung hoành trên sân cỏ, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã không ở trong phòng y tế của Real Madrid mà thay vào đó, anh tới một bệnh viện tư ở ngoại ô thành Madrid để điều trị.
Hình ảnh: Ronaldo ra ngoài điều trị chấn thương số 1

Trong tuần qua, Real Madrid liên tiếp đưa tin về sự trở lại của Ronaldo. Thậm chí, người ta còn thấy siêu sao người Bồ Đào Nha chăm chỉ chạy trên sân tập ngay trước trận bán kết lượt đi Champions League với Manchester City. Tuy nhiên, cuối cùng thì CR7 vẫn bị gạch tên khỏi danh sách trận đấu này vì chấn thương đùi.

Điều đó khiến cho Ronaldo cảm thấy buồn và khó chịu. Theo báo giới Tây Ban Nha, Ronaldo rất muốn trở lại trong trận đấu với Man City ở lượt về (tất nhiên, trong trường hợp chấn thương của cầu thủ này đã ổn).

Quá chán nản với đội ngũ y tế của Real Madrid, Ronaldo đã chủ động tới khám ở bệnh viện tư Ruper nằm ở ngoại ô Madrid để đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương.

Tại đây, bác sĩ nổi tiếng Ricardo cùng chuyên gia trị liệu Joaquin Juan đã tư vấn cho Ronaldo về phương pháp điều trị tế bào gốc. Phương pháp này cũng được tay vợt Rafael Nadal sử dụng để điều trị chấn thương lưng, đầu gối trong những năm qua.

Chuyên gia Joaquin Juan là người chuyên chăm sóc cho VĐV bóng rổ nổi tiếng người Tây Ban Nha Paul Gasol. Ông từng điều trị cho Ronaldo về vấn đề dây chằng trước thềm World Cup 2014.

Những năm qua, đội ngũ bác sĩ của Real Madrid bị chê trách khá nhiều. Ngoài này, ngoài vấn đề của Ronaldo, họ cũng không hoàn thành tốt việc điều trị chấn thương lưng cho Sergio Ramos hay chấn thương đùi của Gareth Bale.

Đặc biệt, ở trường hợp của Ronaldo, đội ngũ y tế của Real Madrid đã đưa ra những chẩn đoán loạn xạ trước thời điểm diễn ra trận đấu với Man City, khiến cho Ronaldo không biết chính xác tình trạng của mình.

Sau trận đấu với Man City, cầu thủ người Bồ Đào Nha thừa nhận anh vẫn hơi khó chịu và hy vọng có thể trở lại ở trận đấu lượt về. Theo tờ AS, HLV Zidane đã gạch tên CR7 ra khỏi danh sách thi đấu trận gặp Real Sociedad vào cuối tuần này.

Đức Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :