Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Jurgen Klopp tự tin chinh phục danh hiệu lịch sử

Trước thềm trận bán kết Europa League với Villarreal, HLV Jurgen Klopp và các học trò đã tỏ ra vô cùng tự tin.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông chưa bao giờ mơ ước sẽ lọt vào tới vòng bán kết Europa League khi mới tiếp quản Liverpool. Nhưng giờ đây, đội bóng của ông lại đang tiến những bước vững chắc ở giải đấu này.

HLV người Đức đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên giành cúp châu Âu trong sự nghiệp. Vì vậy, ông đang vô cùng tự tin trước thềm trận chiến với Villarreal đêm nay.

Ông nói: “Khi tới đây vào tháng Mười, tôi không hình dung được mình sẽ có cơ hội tới Basel tham dự trận chung kết Europa League. Nhưng giờ đây, điều đó không phải là quá xa với chúng tôi.

Tuy nhiên, lúc này, tôi chỉ muốn nói về vòng bán kết. Chúng tôi tôn trọng giải đấu và muốn làm nên những điều tốt nhất”.

Ở trận đấu đêm nay, Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Origi và Sakho vì những lý do khác nhau. Benteke đã trở lại sau chấn thương nhưng nhiều khả năng sẽ ngồi trên băng ghế dự bị, nhường vị trí chính thức cho Daniel Sturridge.

Trận đấu giữa Liverpool và Villarreal sẽ diễn ra vòa lúc 02h05 đêm nay.

Nhìn lại chùm ảnh tập luyện của Liverpool:

    

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :