Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Sao trẻ đòi Chelsea trả lương 50 nghìn bảng/tuần

Tiền đạo Dominic Solanke đã yêu cầu mức lương 50 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới với Chelsea.

Theo Telegraph và Daily Mail, quá trình gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và tiền đạo 18 tuổi Dominic Solanke gặp bế tắc.

Lý do là vì Dominic Solanke yêu cầu Chelsea phải trả mức lương 50 nghìn bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Hiện mức lương mà Solanke đang nhận là 7 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó bản giao kèo giữa cầu thủ này với The Blues chỉ còn đúng 1 năm.

Tất nhiên phía Chelsea sẽ không đáp ứng những đòi hỏi có phần hơi quá từ phía Dominic Solanke, bởi nó không tương xứng với những gì mà cầu thủ này đóng góp cho CLB.

Trước khi chuyển tới khoác đội bóng Hà Lan Vitesse theo dạng cho mượn, Solanke mới chỉ có vỏn vẹn 17 phút thi đấu trong màu áo đội một Chelsea.

Trên các trang mạng xã hội, rất đông NHM Chelsea cũng đã bày tỏ thái độ phản đối những đòi hỏi về lương bổng của Solanke. Nhiều ý kiến cho rằng, Solanke nên tập trung vào chuyên môn.

Tuy vậy, cái khó cho Chelsea là họ chắc chắn không thể để Solanke ra đi. Bởi đây là một trong những tiền đạo trẻ được chú ý nhất nước Anh trong 3 năm trở lại đây. Anh thường xuyên được triệu tập và các đội tuyển trẻ và chơi thành công, cũng như góp mặt trong thành phần đội trẻ Chelsea giành các danh hiệu. Mùa này, anh chơi 24 trận và ghi 7 bàn tại giải VĐQH Hà Lan.

Có thông tin cho biết, HLV Conte đang có ý gọi Solanke trở lại vào mùa giải tới. Trước đó, khi HLV Mourinho còn dẫn dắt Chelsea, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng đã lên kế hoạch sử dụng tiền đạo này cho tới khi có sự xuất hiện của Falcao.

Theo Thethaovanhoa.vn

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :