Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Công Vinh hú vía vì ngộ độc cá biển

Tiền đạo Lê Công Vinh cùng người đồng đội tại Bình Dương là Âu Văn Hoàn bị ngộ độc do ăn cá biển ở Đà Nẵng.

Công Vinh cùng với Bình Dương đang có chuyến tập huấn ở Đà Nẵng. Mặc dù vậy, chuyến đi có vẻ không thật sự suôn sẻ ít nhất là với tiền đạo này cùng với người đồng đội Âu Văn Hoàn.

Theo đó, trong một chia sẻ thông qua trang facebook cá nhân, chân sút người xứ Nghệ cho biết anh và Văn Hoàn bị ngộ độc do ăn cá ở Đà Nẵng.

“Tập huấn ở Đà Nẵng … Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây ??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé”, Công Vinh chia sẻ.

Ngay sau khi chia sẻ, ‘status’ của Công Vinh đã thu hút được khá nhiều sự chú ý. Đa phần đều bày tỏ sự lo lắng cho tiền đạo này. Nhất là vào thời điểm tình hình cá chết hàng loạt ở 4 tỉnh miền Trung vẫn đang gây bức xúc trong dư luận, và chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân.

Thế nhưng, theo như được biết mức độ ngộ độc của Công Vinh cùng Văn Hoàn không quá nặng và sức khỏe của hai cầu thủ này hiện đã ổn.

Cuối tuần này, Công Vinh và Bình Dương sẽ có chuyến làm khách tại Hải Phòng. Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn khi mà đối thủ của Bình Dương đang chơi thăng hoa với 7 trận toàn thắng kể từ đầu mùa.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :