Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Man City thiếu Silva ở trận lượt vế gặp Real Madrid

(Bóng đá quốc tế) - Manchester City đang gặp phải tình cảnh tổn thất lực lượng trước trận lượt về vòng bán kết Champions League với Real Madrid. HLV Manuel Pellegrini cho biết, tiền vệ David Silva chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu này
Hình ảnh: Man City thiếu Silva ở trận lượt vế gặp Real Madrid số 1

Trong trận bán kết lượt đi Champions League đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Etihad, Man City đã gặp tổn thất về nhân sự khi tiền vệ David Silva dính chấn thương gân khoeo ở cuối hiệp 1, khi anh buộc phải rời sân. Theo xác nhận mới đây nhất từ HLV Manuel Pellegrini, chấn thương của David Silva khá nặng.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần nên chắc chắn không kịp trở lại ở trận tái đấu với Real Madrid vào tuần tới. Đây là tổn thất lớn về lực lượng đối với Man City.

HLV Pellegrini cho biết: “David Silva gặp vấn đề nhỏ ở vùng gân kheo. Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần để chờ hồi phục. Tiền vệ này có thể ra sân trong trận chung kết Champions League nếu chúng tôi vượt qua Real Madrid”.

Ở trận lượt đi, Yaya Toure đã không thể ra sân vì dính chấn thương đùi. Tuy nhiên, HLV Pellegrini xác nhận cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở lại ở lượt về.

 “Yaya Toure đã bắt đầu trở lại tập luyện. chúng tôi sẽ theo dõi cậu ấy vào cuối tuần để xem cậu ấy có thể ra sân thi đấu với thứ Tư tới hay không", HLV Manuel Pellegrini cho biết.

"Tất cả các cầu thủ còn lại đều có thể trạng tốt, Samir Nasri đang rất ổn, cậu ấy sẽ thi đấu ở trận tới tại Ngoại hạng Anh. Man City cần toàn bộ nhân sự để chuẩn bị cho cả hai đấu trường. Ở trận lượt đi bán kết Champions League, Raheem Sterling chỉ vừa trở lại sau chấn thương nên cậu ấy chỉ được chơi vài phút. Thật tuyệt vời khi Man City có sự phục vụ của Sterling trong những trận đấu tiếp theo."

Trước trận đấu với Real Madrid, Man City sẽ đối đầu với Southampton ở Premier League vào Chủ nhật. Do đó, so với đối thủ, Man “xanh” có ít hơn 1 ngày nghỉ ngơi. Đó chưa kể tới việc họ sẽ mất nhiều thời gian cũng như thể lực cho việc hành quân sang Tây Ban Nha.

Nói về đối thủ Southampton sắp tới tại vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm mai (1/5), HLV Pellegrini cho biết: "Southampton là đội bóng đã thi đấu tốt trong vài mùa giải gần đây, họ có những cầu thủ chất lượng. HLV Ronald Koeman đang làm rất tốt công việc của mình tại Southampton.

Chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn trên BXH, cách tốt nhất để Man City đảm bảo vị trí trong top 4 là đánh bại Southampton ở trận đấu vào Chủ Nhật. Là một huấn luyện viên, bạn phải đưa ra những lựa chọn. Nên nhớ Man City là đại diện cho nước Anh và Premier League thi đấu tại Champions League."

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :