Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Nhận định Lille vs Angers, 23h30 ngày 27/4: Mơ về Champions League

Lille vs Angers (Vòng 35 Ligue 1): Một chiến thắng trước Angers sẽ giúp Lille thu hẹp khoảng cách về điểm số với nhóm dự Champions League xuống còn 4 điểm.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể coi Lille đã có một mùa giải khá thành công. Cuối tuần qua họ đã nhận thất bại 1-2 trước PSG ở trận chung kết cúp liên đoàn Pháp. Tuy nhiên, NHM cũng không thất vọng quá nhiều, bởi Lille vẫn có được tấm vé dự Europa League mùa giải tới, bởi PSG đã vô địch Ligue 1 và dự Champions League.

Mục tiêu của Lille trước khi mùa giải khởi tranh là tấm vé dự cúp châu Âu và họ đã hoàn thành. Tuy nhiên, tham vọng lớn hơn với Lille lúc này là suất dự Champions League, vị trí mà lúc này họ đang còn khoảng cách 7 điểm kém hơn (thi đấu ít hơn 1 trận). Chính vì thế, chắc chắn đoàn quân của HLV Frederic Antonelli sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất ở trận đấu muộn vòng 25 đêm nay với Angers.

Quyết tâm của Lille là hoàn toàn có cơ sở, khi họ được thi đấu trên sân nhà và đặc biệt là phong độ chói sáng thời gian qua. Lille đang có mạch 8 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1 và leo một mạch từ hạng 15 lên vị trí thứ 6 hiện tại. Có lẽ, ngay cả thời điểm lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa 2010/11 đội bóng phía Bắc cũng không chơi hay đến thế.

Nhận định Lille vs Angers

Một lợi thế không nhỏ nữa là đối thủ của Lille đêm nay là Angers, đội bóng đã không còn mục tiêu ở mùa giải này. Angers từng là hiện tượng giai đoạn đầu mùa, nhưng phong độ yếu kém trong giai đoạn nước rút cùng màn trình diễn thất thường trên sân khách khiến “Thiên thần” rơi từ nhóm dự cúp châu Âu xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Lille: Renato Civelli nhận án treo giò, Bautheac chấn thương. Soumaoro, Basa, Amadou, Mvuba đang bị đau nhẹ.

Angers: Ismael Traore thụ án treo giò, Eudeline, Manceau, Massouma chấn thương.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Lille thắng 13, hòa 13, thua 8 ở 34 trận đối đầu trong lịch sử.

Trên sân nhà, Lille chưa thua Angers từ năm 1978.

THÔNG TIN BÊN LỀ

Lille đang có mạch 6 chiến thắng liên tiếp gần đây tại Ligue 1.

Theo tỷ lệ châu Á, Lille chỉ thua 2/10 trận đã qua, trong đó có 7 chiến thắng.

Lille giành chiến thắng trong hiệp 1 ở 4/6 trận gần đây.

3 trận đấu gần nhất của Lille, hàng công đều có ít nhất 3 bàn thắng/trận.

Angers cũng đang có mạch 4 trận liên tiếp bất bại.

5/6 trận gần đây của Angers, hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.

Lille vs Angers

DỰ ĐOÁN: 2 – 0 (H1 1 – 0)

Theo aegoal.com

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :